Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca "ngả mũ" trước Ronaldo

Thứ Năm 21/11/2013 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn ấn tượng của Cristiano Ronaldo khiến những ngôi sao của Barca như Gerard Pique và Dani Alves cũng phải ngả mũ thán phục.

 

Barca và Real là 2 đối thủ được xem là “không đội trời chung” ở La Liga. Cầu thủ 2 đội cũng không ít lần “móc máy” nhau mỗi khi có cơ hội. Nhưng khi chứng kiến màn độc diễn của Ronaldo ở 2 lượt trận play-off trước Thụy Điển, ghi cả 4 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha giành vé dự VCK World Cup 2014, những chuyên gia phòng ngự hàng đầu của Barca cũng phải cất tiếng ca ngợi CR7.

“Trên tư cách là 1 đồng đội cũ, tôi coi Ronaldo là cầu thủ đáng được điểm 10. Tôi khâm phục sự chuyên nghiệp của anh ấy. Đó là một hình mẫu đáng để noi theo”, Pique cho biết.

Dễ hiểu vì sao trung vệ người Tây Ban Nha của Barca nói như thế về Ronaldo. Trước khi hồi hương trở lại thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp, Pique từng là đồng đội của Ronaldo tại M.U trong quãng thời gian từ năm 2004 đến 2008.

Trong khi đó, Alves cũng đánh giá Ronaldo là cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất trong năm 2013. “Tôi cho rằng Ronaldo là người thi đấu xuất sắc nhất trong năm nay. Những gì cậu ấy đã thể hiện quả là tuyệt vời”, ngôi sao 30 tuổi người Brazil nhận xét về Ronaldo.

Tuy vậy, Alves vẫn đánh giá người đồng đội Messi cao hơn Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2013. “Những bàn thắng Ronaldo ghi được trong thời gian qua chỉ giúp cậu ấy cải thiện cơ hội giành được Quả bóng Vàng mà thôi.

Nhưng thực tế, cậu ấy đã không có được danh hiệu nào trong mùa giải vừa qua. Messi và Ribery mới là những người xuất sắc nhất. Tôi không ngạc nhiên nếu Ribery đoạt Quả bóng Vàng, vì anh ấy đã giúp Bayern giành được tất cả những danh hiệu lớn”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X