Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca kinh ngạc với Robert Lewandowski

Chủ Nhật 09/10/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pedri của Barca mới đây đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Robert Lewandowski, người đang chơi rất tốt ở sân Camp Nou.

Pedri đánh giá cao Robert Lewandowski

Hè 2022, Barca đã chi một số tiền lớn nâng cấp đội hình. Họ đã đưa về Andreas Christensen, Jules Kounde, Hector Bellerin, Marcos Alonso, Franck Kessie, Raphinha và đặc biệt là cây săn bàn đẳng cấp, Robert Lewandowski. Không mất nhiều thời gian, các tân binh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. 

Tiền đạo người Ba Lan – Lewandowski có lẽ là một trong những người đang chơi tốt nhất. Anh đã ghi tới 9 bàn sau 7 trận ở La Liga, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Những đóng góp của tiền đạo này giúp Barca đang khởi đầu ấn tượng. 

Pedri danh gia cao Robert Lewandowski

Pedri đánh giá cao Robert Lewandowski

Hiện tại, Barca chỉ thua kém Real Madrid 3 điểm trên bảng xếp hạng nhưng vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng trước Celta Vigo ở loạt trận tối nay, Barcelona sẽ chính thức soán ngôi của đối thủ nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. 

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Pedri đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Robert Lewandowski, anh nói: “Chúng tôi đã đưa về nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè 2022, điều đó tăng cường chiều sâu cho CLB. Tôi thực sự ấn tượng với sự xuất hiện của Robert Lewandowski. Thật điên rồ khi nhìn anh ấy tập luyện, trông anh ấy cứ như một chàng trai 19 tuổi".

“Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liền, thật tuyệt vời khi Lewandowski có mặt ở đây. Tôi thực sự cảm thấy vinh dự khi trở thành đồng đội với một cầu thủ xuất sắc như vậy, tôi tin rằng anh ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng cho Barca”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X