Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca gọi Ronaldo là mãnh thú

Thứ Năm 20/03/2014 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordi Alba đã ví Cristiano Ronaldo như con mãnh thú, tuy nhiên, hậu vệ của Barca lại khẳng định Real đang rất sợ Lionel Messi.

Ronaldo đang thể hiện phong độ đáng sợ tại giải năm nay. Sau 37 lần ra sân, chủ nhân của 2 Quả bóng vàng FIFA có tới 41 lần xuyên thủng mành lưới đối phương, trong đó có 13 bàn tại Champions League và 25 bàn tại La Liga. Sau những gì CR7 đã thể hiện, hậu vệ Jordi Alba đã gọi siêu sao người Bồ Đào Nha là con "mãnh thú".

ronaldo messi
Cuộc đại chiến giữa Ronaldo và Messi vào chủ nhật đang được cả thế giới quan tâm

Tuy cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Ronaldo trước thềm trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần này, Alba vẫn có phát ngôn khiêu khích Real. Tuyển thủ người Tây Ban Nha khẳng định, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang rất sợ Lionel Messi, siêu sao từng 4 lần vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Tôi nghĩ Ronaldo và Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, nhưng nếu nói ai là người giỏi hơn, tôi sẽ chọn Leo. Không phải tôi nói thế vì tôi và Messi cùng một đội bóng. Ngày tôi còn khoác áo Valencia, tôi đã có đánh giá như vậy", Alba nói về hai cầu thủ thu hút nhiều sự chú ý nhất cuộc đại chiến diễn ra tại Santiago Bernabeu vào đêm chủ nhật này.

"Thật lòng mà nói Ronaldo cũng rất đáng sợ. Anh ấy chẳng khác nào một con mãnh thú. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ rất quan trọng của Real Madrid. Khi Los Blancos sa sút, điều đó đồng nghĩa họ không có sự phục vụ của Ronaldo hoặc anh ấy đang chơi dưới sức", hậu vệ gia nhập Barca từ Mestalla vào năm 2012 cho biết thêm: "Mùa giải năm nay, Real thật đáng sợ. Thế nhưng, Barca cũng chẳng lo. Chúng tôi đã có Leo và một số ngôi sao khác. Thậm chí tôi nghĩ Barca còn hơn cả một đội hình chứ không phải tập hợp của 11 cầu thủ".

Giữa tuần qua, Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Schalke trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó quân bình thành tích ghi bàn của huyền thoại Ferenc Puskas trong màu áo Real (242 bàn). Ngoài ra, với 13 pha lập công ở mùa này, CR7 cũng áp sát kỷ lục ghi bàn tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa của Lionel Messi (14 bàn).

Còn với Messi, hat-trick vào lưới Osasuna tại La Liga cuối tuần trước giúp siêu sao người Argentina trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại ở Barca với 371 pha lập công. Bởi vậy, cuộc so tài giữa M10 và CR7 vào chủ nhật tới xứng đáng trở thành tâm điểm của người hâm một túc cầu trên toàn thế giới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X