Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca dự đoán sẽ gặp Real hoặc Man City trong trận chung kết C1 mùa này

Thứ Ba 02/04/2024 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với The Residency, tiền vệ Pedri của Barca đã dự đoán đội bóng của mình sẽ vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.

Barca hiện đã chơi tốt hơn rất nhiều so với giai đoạn lượt đi của mùa giải, họ đang có chuỗi 11 trận bất bại ở mọi giải đấu. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp thầy trò Xavi thắp lại cơ hội giành những danh hiệu.

Đội bóng xứ Catalan hiện đang xếp thứ 2 ở La Liga, kém đội dẫn đầu Real Madrid khoảng cách 8 điểm. Ở Champions Lague, Barca vượt qua Napoli ở vòng 1/8. Đối thủ của đội bóng TBN ở vòng tứ kết là đại diện của nước Pháp, PSG.

Pedri du doan Barca vao chung ket C1 mua nay
Pedri dự đoán Barca vào chung kết C1 mùa này

Dù trận lượt đi giữa 2 đội phải đến giữa tuần sau mới diễn ra nhưng trong buổi phỏng vấn trên The Residency mới đây, tiền vệ Pedri đã dự đoán đội bóng của mình sẽ vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. Anh nói:

“Tôi nghĩ Barca hoàn toàn có cơ hội vào chơi trận chung kết Champions League mùa này, chúng tôi đủ khả năng để làm được điều đó. Chúng tôi sẽ gặp đội nào ở trận đấu cuối cùng ư? Barca vs Man City hoặc Barca vs Real Madrid cũng không tệ.

Chúng tôi là Barca, tất nhiên giải đấu này rất khắc nghiệt nhưng chúng tôi sẽ vô địch. Chúng tôi đang sở hữu 1 đội hình trẻ trung và giàu khát khao thể hiện tại Champions League”. 

Pedri hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, khi được hỏi về tình tình của mình, sao trẻ sinh năm 2002 tiếp tục: “Tôi đang hồi phục tốt, nhưng chưa rõ khi nào tôi có thể trở lại thi đấu. Tôi hy vọng sẽ được trở lại sân cỏ sớm, tinh thần tôi đang rất ổn, quá trình dưỡng thương cũng tiến triển tốt nên tôi sẽ có thể tái xuất sớm”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X