Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca cảnh tỉnh các đồng đội trước thềm cuộc chạm trán Juventus

Thứ Tư 03/06/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Javier Mascherano của Barca vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần phải duy trì sự tập trung trước thềm trận chung kết Champions League cuối tuần này.

Sao Barca canh tinh cac dong doi truoc them chung ket Champions League hinh anh
Mascherano tỏ ra thận trọng trước thềm cuộc đối đầu gặp Juventus

Với phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội bóng xứ Catalonia đang đứng trước cơ hội lớn để đoạt cú ăn ba lịch sử nếu như giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này. Trước đó, thầy trò HLV Enrique đã đăng quang hai danh hiệu La Liga và Copa del Rey.

Ngoài ra, với một đội hình sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới, Barca cũng được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Juventus trước thềm cuộc chạm trán tại Berlin. Mặc dù vậy, tiền vệ Javier Mascherano đã lên tiếng cho rằng các đồng đội phải duy trì sự tập trung cần thiết nếu như không muốn phải trả giá đắt trước đối thủ đến từ Italia.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Argentina cho hay: “Không bao giờ tồn tại khái niệm một đội bóng bất bại. Sẽ là sai lầm lớn nếu như mọi người nghĩ rằng Barca đang chiếm lợi thế trong trận đấu cuối cùng. Nên nhớ, Juventus cũng đứng trước cơ hội đoạt cú ăn ba và chắc chắn, họ sẽ chiến đấu hết mình để giành lấy chiến thắng”.

“Dù sao, đây cũng là thời cơ để chúng tôi làm nên lịch sử. Cảm giác đoạt danh hiệu luôn rất tuyệt vời nhưng nếu giành được chức vô địch Champions, đó sẽ là một niềm hạnh phúc hoàn toàn khác biệt. Toàn đội đang vô cùng khao khát hướng đến cú ăn ba trong mùa giải năm nay”, cựu cầu thủ Liverpool khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X