Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico thổi lửa cho derby thành Madrid

Thứ Ba 10/04/2012 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngôi sao đang khoác áo Atletico Madird Diego cho rằng đội bóng của anh chẳng có lý do phải e ngại Real Madrid khi hai đại kình địch này chạm trán nhau vào rạng sáng thứ Năm tới trong khuôn khổ vòng 32 La Liga. Điều đó hứa hẹn một cuộc đối đầu hấp dẫn trong  trận derby thành Madrid lần thứ 149 này.

Ngót một thập kỷ qua, trận derby thành Madrid có vẻ "trầm lắng" hơn trước bởi cái bóng quá lớn của trận "siêu kinh điển". Thêm nữa trong cuộc chiến ấy người ta luôn biết trước được kết quả bất chấp phong độ của hai đội thế nào. Real luôn là kẻ chiến thắng còn Atletico mãi là kẻ bại trận.

Lịch sử sẽ lặp lại vào rạng sáng thứ Năm ở Vicente Calderon? Nhiều người đã nghĩ như vậy bởi đội bóng của Mourinho đang rất khát điểm hơn bao giờ hết còn Ronaldo "khát" bàn thắng trong cuộc đua pichichi với Messi. Đó là lý do để Los Blancos có thêm động lực bởi La Liga đang bước giai đoạn căng thẳng nhất.

Diego tin Real Madrid không phải là đội bóng bất khả chiến bại
Diego tin Real Madrid không phải là đội bóng bất khả chiến bại

 Nhưng có một người không tin vào điều đó. Anh chính là Diego. Ngôi sao người Brazil thừa nhận sức mạnh đến từ đội bóng hàng xóm nhưng khẳng định Atletico không hề sợ hãi dù phải "núp bóng" đại kình địch suốt 13 năm qua. Cựu cầu thủ Juventus tin rằng Rojiblancos của Simeone đủ sức để cản bước tiến của Real.

"Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một trong những đội bóng hay nhất La Liga nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sợ họ. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng bởi trong một trận đấu điều gì cũng có thể xảy ra", Diego phát biểu trên tờ Marca.

"Madrid không phải là một đội bóng không thể đánh bại như nhiều người nghĩ. Nhưng chúng tôi tôn trọng họ bởi những gì họ đã làm được. Chúng tôi không cảm thấy ám ảnh bởi những kết quả không tốt khi đối đầu với họ trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ chiến đấu để viết lại lịch sử", cựu cầu thủ Bremen khẳng định.

Cũng liên quan đến Diego, hợp đồng cho mượn của anh tại Atletico Madird sẽ đáo hạn trong hè tới nhưng tiền vệ tấn công người Brazil khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Vicente Calderon và muốn ở lại đây lâu hơn. Đó là một liều "doping" để Rojiblancos thêm quyết tâm trong trận đại chiến sắp tới.

  • Đỗ Bài

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X