Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico Madrid THÁCH THỨC cả châu Âu

Thứ Tư 18/03/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Suarez của Atletico Madrid khẳng định, tất cả những đội bóng ở châu Âu thời điểm này đều sợ gặp Los Rojiblancos.

Sáng 18/3, Atletico Madrid đã giành quyền lọt vào vòng tứ kết Champions League sau khi đánh bại Bayer Leverkusen sau loạt đấu súng cân não với tỉ số 3-2. Trước đó, sau 120 phút thi đấu, Atletico thắng Bayer Leverkusen 1-0, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Mario Suarez.

Sau khi vượt qua đại diện của Bundesliga, tiền vệ Mario Suarez của Atletico Madrid lớn tiếng thách thức cả châu Âu. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, bất cứ đội bóng nào cũng phải sợ đối đầu với Los Rojiblancos.

“Champions League là giải đấu có tính cạnh tranh nhất trên thế giới. Chúng tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên chúng tôi đã thành công. Ngoài ra cũng phải nhờ đến Oblak, anh ấy đã thi đấu rất tuyệt vời” – Mario Suarez cho biết.

Mario Suarez cua Atletico Madrid hinh anh
Mario Suarez cho rằng các đội bóng đều sợ gặp Atletico

“Chúng tôi là một đội bóng mạnh, chúng tôi đã chứng minh được điều đó trong trận đấu. Bây giờ những đội bóng còn lại, chắc chắn không ai muốn phải đối mặt với chúng tôi” – Mario Suarez nói chắc như đinh đóng cột.

Mùa giải năm ngoái, Atletico Madrid đã đánh bại Barca ở vòng tứ kết. Sau đó, ở vòng bán kết, đội bóng thủ đô Madrid tiếp tục hạ bệ Chelsea để thẳng tiến vào trận chung kết.

Ở trận chung kết, Atletico Madrid đã đối đầu với người hàng xóm Real Madrid. Mặc dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm, nhưng Atletico đã bị Real gỡ hòa ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Kết quả, hai đội phải bước vào hiệp phụ. Ở hai hiệp phụ, Atletico đã để Real ghi thêm 3 bàn thắng nữa qua đó nhận thất bại chung cuộc 1-4 và nhìn đối thủ đăng quang ngôi vô địch lần thứ 10 sau 12 năm.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X