Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sao" Atletico lớn tiếng thách thức Real, Barca và cả châu Âu

Thứ Hai 08/09/2014 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Miranda của Atletico khẳng định Atletico có thể chiến thắng tất cả các đối thủ để giành mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Atletico Madrid vừa trải qua mùa giải 2013-2014 thành công ngoài sức tưởng tượng với chức vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi, vào chơi trận chung kết Champions League và mới nhất là chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Atletico đã “tan đàn xẻ nghé” khi những trụ cột như: Thibaut Courtois, Diego Costa và Filipe Luis lần lượt rủ nhau rời khỏi Vicente Calderon để sang Premier League chơi bóng.
 

Miranda tin tưởng vào sức mạnh của Atletico ở mùa giải mới

Mặc dù, đội hình đã suy yếu đi trông thấy, nhưng trung vệ Miranda, người đóng góp lớn vào thành công của Atletico mùa giải trước, vẫn tin tưởng đội bóng của mình, sẽ đánh bại  các đối thủ để giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Theo cầu thủ người Brazil, Atletico dù chia tay Thibaut Courtois, Diego Costa và Filipe Luis, nhưng với việc đã bổ sung nhiều cầu thủ giỏi ở mùa Hè năm nay thì họ vẫn sẵn sàng thách thức tất cả.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi gặp khó khăn sau sự ra đi của Thibaut Courtois, Diego Costa và Filipe Luis. Bởi vì, câu lạc bộ đã có một số cầu thủ thay thế tuyệt vời.” – Miranda không nghĩ Atletico suy yếu.

“Tôi nghĩ rằng, Atletico có thể giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu mà chúng tôi tham dự ở mùa giải năm nay.” – Miranda tin rằng Atletico sẽ khuất phục được tất cả các đối thủ cản đường để bước lên ngôi vương.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để mang lại thành công cho câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt ở tất cả các giải đấu để mang về thành công như những gì mà câu lạc bộ đã giành được ở mùa giải trước.” – Miranda quyết tâm.

Mặc dù, Miranda phát biểu rất tự tin, nhưng Atletico đang gặp không ít khó khăn ở mùa giải năm nay. Sau 2 vòng đấu ở La Liga, nhà đương kim vô địch mới có được 4 điểm và đang xếp thứ 6 trên BXH.

Ở vòng đấu thứ 3, thầy trò Diego Simeone sẽ có chuyến làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid. Trận đấu diễn ra vào lúc 1h ngày 14/9, giờ Việt Nam.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X