Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico giải thích lý do thảm bại trước Barca

Thứ Hai 18/03/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Koke tỏ ra thất vọng khi Atletico thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Barca, anh cũng tin rằng đội bóng thành Madrid sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại này. 

Sau 28 vòng đấu ở La Liga 2023/24, Atletico xếp thứ 4 trên BXH, kém vị trí thứ 3 của Barca khoảng cách 6 điểm. Một chiến thắng trước đội bóng xứ Catalan trên sân nhà ở vòng 29 sẽ giúp khoảng cách giữa hai đội được thu hẹp xuống còn 3 điểm. 

Đội chủ nhà sẽ nỗ lực giành điểm trước đội bóng do HLV Xavi dẫn dắt, bởi khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 5 của Bilbao cũng chỉ là 2 điểm. Nếu trắng tay ở vòng đấu này, họ hoàn toàn có thể văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu.

Koke

Koke nói về thất bại trước Barca

 

Mặc dù được chơi trên sân nhà, nhưng thầy trò Diego Simeone đã có một trận đấu bạc nhược. Họ để thua với tỷ số 0-3. Đó là thất bại thứ 5 liên tiếp của Atletico trước đội chủ sân Camp Nou. Tiền vệ Koke tỏ ra thất vọng khi đội nhà thua trận, anh nói:

"Cho đến khi bị thủng lưới, chúng tôi đã chơi tốt. Tuy nhiên, bàn thua thứ 2 thực sự khiến chúng tôi bị tổn thương. Đó là một trận đấu khó khăn. Cả hai đội đều ra sân với tinh thần tốt, nhưng họ tận dụng tốt hơn những cơ hội mà họ có được. 

Chúng tôi phải nhanh chóng trở lại. Nếu thi đấu như cái cách chúng tôi đã làm với Inter, như những gì chúng tôi đã làm ở Champions League hoặc cách chúng tôi thường thể hiện trên sân nhà, chúng tôi có thể đạt được mục tiêu của câu lạc bộ, kết thúc mùa giải trong Top 4."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X