Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Real, Mourinho “rút ruột” Chelsea và Liverpool

Thứ Hai 24/05/2010 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Những ngôi sao sáng nhất của hai đại gia “Big Four” Premier League là Chelsea và Liverpool đã lọt vào tầm ngắm của Jose Mourinho, sau khi ông vạch kế hoạch xây dựng đế chế mới tại Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng “chi đậm” cho thương vụ Steven Gerrard, Fernando Torres, Frank Lampard, Didier Drogba và Ashley Cole.
 
 TIN LIÊN QUAN
 » Mourinho “cuỗm trộm” trái bóng trận CK làm kỷ niệm?
 » Cơn sốt Mourinho: Cách mạng trong lòng cách mạng
 » Maicon đòi theo chân Mourinho gia nhập Real
 » Inter vô địch, Mourinho khẳng định sẽ ra đi
 » Mourinho: Thiên tài hay kẻ tầm thường?

Tuy nhiên, ba ngôi sao của Chelsea: Didier Drogba, Frank Lampard, Ashley Cole và cặp đôi được coi như “linh hồn” trong lối chơi The Kop: Steven Gerrard và Fernando Torres chỉ là một phần trong kế hoạch xây dựng Galacticos hoàn hảo của Mourinho, nhằm vươn tới mục tiêu đưa Real Madrid vô địch Champions League/ C1 lần thứ 10 trong lịch sử.
 
Mourinho âm mưu "rút ruột" các đội bóng Anh

Mourinho, nhà cầm quân vừa đưa Inter Milan tới đỉnh vinh quang tại Champions League, sẽ có trong tay khoản tiền khổng lồ trị giá 100 triệu bảng để biến Real thành đội bóng của các vì sao. Đây là một phần kế hoạch phát triển mà Perez đã thống nhất với Mourinho, sau khi ông đồng ý kí vào bản hợp đồng sơ bộ kéo dài 4 năm với đội chủ sân Bernabeu, hưởng lương 8 triệu bảng mỗi mùa. Bên cạnh đó, Mou sẽ có thêm khoản tiền thưởng xứng đáng nếu ông giúp Real đoạt La Liga và Champions League.
 
Ngoài những cái tên kể trên, cựu HLV Chelsea còn có mối liên hệ với Michael Essien và Petr Cech – những ngôi sao ông thường xuyên giữ liên lạc từ năm 2007. Nếu thành công, Mourinho gần như sẽ buộc The Blues phải thay máu hoàn toàn, vì mất đi hầu hết các trụ cột.
 
Trong khi đó, Liverpool cũng đối diện với một cuộc khủng hoảng nhan sự mới. Chưa kể đến nguy cơ đổi chủ đã ngày một rõ ràng, việc “Special One” đã từng hai lần thuyết phục đội trưởng The Kop, Gerrard, khi ông còn ở Chelsea, sẽ khiến Anfield thực sự chao đảo vào hè này. Tuy nhiên, với thương vụ Torres, Mourinho sẽ gặp không ít khó khăn, vì tiền đạo người Tây Ban Nha từng khẳng định sẽ không trở về quê nhà để đầu quân cho kình địch cùng thành phố Madrid.
 
Mourinho còn được cho là “CĐV cuồng nhiệt” của tiền đạo Manchester United, Wayne Rooney, trong khi trung phong đang khoác áo Arsenal là Robin van Persie và tiền đạo Manchester City, Emmanuel Adebayor cũng sẽ là những bản hợp đồng tiềm năng.
 
Dường như nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang có kế hoạch biến Bernabeu thành vương quốc của riêng mình, với những học trò đã gắn bó với ông. Theo The Sun, Diego Milito, người hùng của Inter với cú đúp tại trận chung kết Champions League có thể sẽ theo chân ông thầy đặc biệt, giống như  Wesley Sneijder, Maicon và thủ thành Julio Cesar.
 
Một mùa chuyển nhượng đầy biến động và hứa hẹn “chấn động” đang chờ đợi Real Madrid ở phía trước!
 
  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X