Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Porto, Iker Casillas sẽ lập siêu kỷ lục

Thứ Tư 08/07/2015 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu đồng ý đầu quân cho Porto, thủ môn Iker Casillas sẽ lập siêu kỷ lục khi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha.

Sang Porto, Iker Casillas se lap sieu ky luc hinh anh
Casillas sẽ lập siêu kỷ lục nếu đầu quân cho Porto.

Trong kế hoạch thay máu lực lượng, Iker Casillas đang nằm trong “danh sách đen” của tân HLV Rafa Benitez. Thời gian qua, việc Real Madrid liên tục tiến hành đàm phán với De Gea đã khiến cho tương lai của cầu thủ sinh năm 1981 tại sân Bernabeu trở nên mờ mịt hơn. Trước tình hình trên, Casillas đang tìm cách rời Real để đảm bảo sự nghiệp.

Mặc dù đã luống tuổi nhưng Casillas vẫn lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó Porto đang thể hiện quyết tâm cực lớn để hỏi mua thủ môn người TBN. Theo đó, đại diện Bồ Đào Nha sẵn sàng chi 15 triệu euro cho Real để hỏi mua Casillas. Bên cạnh đó, Porto còn sẵn sàng trả cho Casillas mức lương siêu hấp dẫn, 7.5 triệu euro/mùa. Như vậy, nếu như bản hợp đồng được hoàn thành thì Casillas sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha.

Trước đây, đã nhiều lần Casillas bày tỏ mong muốn được giải nghệ tại Real. Tuy nhiên, chính sách không trọng dụng công thần của Los Blancos đã không cho phép “thánh Iker” thực hiện được điều này. Năm nay mới 34 tuổi, Casillas muốn thi đấu ít nhất thêm 2-3 mùa bóng nữa trước khi tính đến chuyện giải nghệ. Và xem ra, Porto đang là điểm đến lý tưởng của cầu thủ người TBN.

Sau 25 năm gắn bó với Real, “Thánh Iker” chính là biểu tượng sống tại Bernabeu. Trong sự nghiệp của mình tại Real, Casillas có được 3 danh hiệu Champions League, 5 chức vô địch La Liga và 2 Cúp nhà Vua TBN. Với những danh hiệu cao quý trên, Porto tin rằng với kinh nghiệm thi đấu lâu năm thì Casillas sẽ giúp họ tạo nên kỳ tích tại đấu trường Champions League mùa tới. Ở mùa giải 2014/2015 vừa qua, Porto đã có thành tích không được tốt cho lắm. Họ kết thúc ở vị trí Á quân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và chỉ lọt vào tứ kết Champions League khi bị Bayern Munich lội ngược dòng không tưởng.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X