Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sandro: "Suarez sẽ thi đấu thành công trong màu áo Barca"

Thứ Hai 22/09/2014 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Sandro tin tưởng bản hợp đồng “bom tấn” Suarez sẽ thi đấu thành công trong màu áo Barca.

Suarez gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá chuyển 88 triệu euro từ câu lạc bộ Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay vẫn chưa thể đóng góp sức cho đội bóng xứ Catalan vì lệnh cấm của FIFA.
 

Luis Suarez đã tìm thấy sự tự tin khi khoác lên màu áo Barca
Suarez gia nhập Barca với giá 88 triệu euro

Mặc dù, Suarez chưa xỏ giày ra sân ở một trận đấu chính thức nào cho Barca nhưng Sandro vẫn có niềm tin vững chắc vào “vua phá lưới” Premier League ở mùa giải  2013-2014 sẽ thi đấu thành công trong màu áo mới.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời” – AS dẫn lời Sandro. “Anh ấy chắc chắn sẽ có một mùa giải thành công cùng Barca.” – cầu thủ 19 tuổi tin tưởng người đàn anh Suarez.

Ở mùa giải năm nay, Sandro đã thi đấu tương đối tốt mỗi lần được huấn luyện viên cho vào sân. Trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Levante ở vòng 4 La Liga, Sandro cũng đã góp công với 1 bàn thắng ở phút 57.

Nói về màn trình diễn của mình, Sandro vẫn khá khiêm tốn, tiền đạo 19 tuổi cho biết anh sẽ tận dụng tối đa cơ hội được huấn luyện viên cho ra sân. “Ghi được bàn thắng là quan trọng, nhưng trên tất cả tôi hài lòng về 3 điểm của toàn đội. Bây giờ, chúng ta phải nắm bắt những cơ hội mà các huấn luyện viên trao cho mình.”

Trận thắng 5-0 của Barca trước Levante đã giúp thầy trò HLV Enrique củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng với 12 điểm sau 4 lượt trận. Hiện tại, Barca đang hơn nhà đương kim vô địch Atletico 4 điểm và hơn đại kình địch Real tới 6 điểm.

Ở vòng đấu thứ 5, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân La Rosaleda  của Malaga. Trận đấu diễn ra vào lúc 3h ngày 25/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X