Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sandro Rosell và Florentino Perez: Chưa bao giờ là bạn

Thứ Hai 16/07/2012 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị lãnh đạo của Barcelona đã đưa ra một bài trả lời phỏng vấn có thể gây tranh cãi với việc đề cập đến Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez. Ông phát biểu trên kênh Ara rằng ông và Perez chưa bao giờ có mối quan hệ tốt đẹp. Đây không phải là lần đầu tiên trong tuần này Rosell đưa ra những phát biểu như vậy. Lần trước, ông đã cho rằng La Liga 2011-2012 " có mùi " khi Barca không thể lên ngôi vô địch.


"Tôi không phải bạn của Florentino. Tôi chỉ có khoảng 4 hoặc 5 người bạn gì đó " - Rosell mở đầu cuộc phỏng vấn.

Tiếp theo đó, ông nói về chiến lược mùa giải sau của Barcelona: " Chúng tôi sẽ không thay đổi lối chơi đã trở thành bản sắc của mình. Tuy xếp sau Real Madrid trong mùa giải vừa rồi nhưng hãy nhìn cách đối thủ chống lại chúng tôi. Họ dường như không thể làm gì trước lối chơi này. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, tôi vẫn muốn các fan Barca được chứng kiến lối đá truyền thống của CLB. "
sandro rosell
Sandro Rosell


Nói về sự xung đột của 2 CLB lớn nhất Tây Ban Nha, Rosell phát biểu: " Nếu có xích mích giữa ban lãnh đạo, tôi sẽ là người đứng ra giải quyết. Nếu có sự việc diễn ra nhắm vào giám đốc thể thao, Zubi (chỉ Zubizarretta) sẽ lo liệu. Nếu Mourinho gây chuyện, Tito (Vilanova) sẽ ra tay sắp xếp. Còn trong trường hợp đó là Iker (Casillas), người xoa dịu xung đột đương nhiên là Xavi."

Bên cạnh đó, ông cũng nói về mối quan hệ không tốt đẹp với Johan Cruyff, huyền thoại của Barca trong bài phỏng vấn.

" Tôi đã cố gắng xây dựng mối quan hệ với ông ấy, nhưng nhận lại sự thờ ơ lạnh nhạt. Tôi đã từng là fan của Cruyff, nhưng bây giờ thì không. "

Và để kết thúc cuộc phỏng vấn, ông bông đùa: " Vấn đề duy nhất trong cuộc sống của tôi là khi giáo viên của con gái tôi gọi điện thoại cho tôi để sắp xếp một cuộc hẹn ở trường con bé"
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X