Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sandro Rosell: "Messi hay nhất và xứng đáng với bản hợp đồng tốt nhất"

Chủ Nhật 05/01/2014 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Sandro Rosell khẳng định đây đang là mùa giải mà Barca sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ các đối thủ. Ông Rosell cũng tin rằng Messi xứng đáng với bản hợp đồng tốt nhất.

Theo Rosell, Messi có giá 580 triệu euro, nhưng không phải để bán
 

Barca đang tạm thời đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Liga sau khi Atletico Madrid vừa có chiến thắng 1-0 trước Malaga trong trận đấu sớm. Hiện Barca đang hơn đội đứng sau là Real Madrid 6 điểm nhưng đã kém đội dẫn đầu Atletico 3 điểm do đá ít hơn một trận.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những mùa giải khắc nghiệt nhất mà Barca phải đối mặt ở những năm gần đây. Atletico đang cho thấy họ là một đối thủ đáng gờm", chủ tịch Rosell nói.

"Sự ổn định chính là chìa khóa của Atletico. Tài năng của HLV Diego Simeone đã giúp họ chơi thực sự tốt trong mùa giải năm nay. Bất cứ ai trong 3 CLB, từ Barca, Atletico và Real Madrid đều có thể nâng cao chức vô địch", Chủ tịch của Barca nói thêm.

Khi được hỏi về tương lai của Lionel Messi cũng như những tin đồn về việc cầu thủ người Argentina đang nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng khác, ông Rosell tỏ ra khá bình tâm. "Cầu thủ hay nhất xứng đáng với bản hợp đồng tốt nhất. Chúng tôi không phải quá lo lắng về điều đó".

Ông Rosell hiện đang có mặt ở Kenya sau khi Barca mở cơ sở chính thức đầu tiên ở Nairobi. Chủ tịch của Barca đã có mặt trong lễ khánh thành, nơi ông có cuộc nói chuyện với người đại diện của Barca ở cơ sở mới này cùng một số quan chức địa phương ở Nairobi.

Cuộc bầu cử chủ tịch Barca sắp diễn ra. Ông Sandro Rosell, dù không có được nhiều lợi thế trong nỗ lực tái tranh cử nhưng vẫn đang làm tốt nhất những gì có thể tranh giành ảnh hưởng nhằm hy vọng sẽ được trụ lại với chiếc ghế Chủ tịch của Barca thêm một nhiệm kì nữa.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X