Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez quyết bám trụ tại Barca

Thứ Năm 13/12/2012 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đại diện của Alexis Sanchez vừa phải đăng đàn bảo vệ tương lai của thân chủ trước một loạt thông tin cho rằng Sanchez đang bị tống khứ khỏi Barcelona vì phong độ trồi sút.

Mùa này, sau chấn thương, Sanchez gần như bị bỏ ngoài ở hàng công Barcelona. Ngoài những Iniesta hay Messi có vị trí bất di bất dịch thì Tello hay Pedro cũng đang thi đấu ngày một chững chạc. Đóng góp của họ là ở những bàn thắng, những đường kiến tạo ở La Liga trong khi với Sanchez thì anh mới chỉ có bàn đầu tiên sau 15 lần ra sân ở mùa này (9 ở La Liga).

Đó là những con số hết sức khiêm tốn với người đã tốn của Barca 27 triệu euro ở mùa trước. Bởi vậy khi mà HLV Tito Vilanova đang có nhiều lựa chọn thay thế thì có lý do để người ta lo ngại cho tương lai của Sanchez. Nên nhớ Barcelona vẫn đang nợ nần, họ chẳng thừa tiền là bao nên nếu không cảm thấy cần thiết nữa, chắc chắn Sanchez sẽ bị thải loại.

Sanchez đang lạc lõng tại Nou Camp
Sanchez đang lạc lõng tại Nou Camp

Song theo Fernando Felicevich, Barca sẽ không tính đến chuyện chia tay Sanchez bởi cầu thủ này vẫn đang đóng vai trò quan trọng ở Nou Camp: “Alexis (Sanchez) sẽ chẳng đi đâu cả. Anh ấy vẫn đang hạnh phúc ở nơi đây. Có chăng khó khăn chỉ là việc Alexis đã dính chấn thương. Nhưng khi trở lại thì anh ấy đã chơi tốt. Nên nhớ Alexis đang khoác áo đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tại sao anh ấy phải đi chứ. Barca cũng không có ý định bán Sanchez. Họ luôn có kế hoạch sử dụng anh ấy”.

Dĩ nhiên là người bảo vệ quyền lợi cho thân chủ thì Fernando Felicevich phải ủng hộ và dẹp loạn giúp Sanchez. Nhưng nếu tiền đạo người Chile vẫn cứ vật vờ như hiện tại thì rõ ràng Fernando Felicevich cũng chẳng phải là một nhân vật quyền lực để che chở. Barca luôn sản sinh ra những tài năng. Họ đang có một Tello trưởng thành và một Cuenca, người đã chơi rất hay mùa trước, vừa trở lại sau chấn thương. Đó là những phương án dự phòng cho Sanchez. Chắc chắn Fernando Felicevich tuyên bố như vậy nhưng không khỏi lo âu cho tương lai của thân chủ mình. Mà không biết chừng, Fernando Felicevich có thể kiếm chác một khoản nào đó nếu Barca bán được Sanchez.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X