Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nghỉ nửa tháng: Barca phải trả giá đắt cho sự mạo hiểm trước Gijon

Thứ Hai 05/03/2012 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Alexis Sanchez vừa dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đội hạng nhẹ Sporting Gijon vừa qua giúp Barcelona duy trì được khoảng cách 10 điểm trên BXH, song, Pep Guardiola đã phải trar một cái giá khá đắt cho quyết định dùng người khá mạo hiểm của mình khi tung tiền đạo người Chile Alexis Sanchez vào sân ở phút 59 của trận đấu.

Alexis Sanchez sẽ nghỉ khoảng 2 tuần

Trước trận đấu này, tân binh của Barca không được thực sự sung sức nên theo dự kiến ban đầu, Pep Guardiola đã để chân sút này ngồi ngoài, mặc dù Messi không thể ra sân vì thụ án treo giò. Tuy nhiên, trước lối chơi thiếu sức sống của các học trò, Pep buộc phải tính lại, tung Sanchez vào sân với hy vọng sẽ mang lại nét tươi mới trong lối chơi tấn công của đội bóng.

Có điều, dù thời gian xuất hiện trên sân không nhiều nhưng với nền tảng thể lực không tốt, Sanchez đã thọ thương sau khi Barca vượt qua Gijon 3-1. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, tiền đạo này bị chấn thương gân kheo, tuy không nặng nhưng phải mất ít nhất nửa tháng tránh vận động mạnh mới có thể hoàn toàn bình phục.

Trong bối cảnh Barcelona đang phải căng sức để bảo vệ 2 chức vô địch Champions League và La Liga, việc mất đi một chân sút chơi cực kỳ ấn tượng và hiệu quả như Sanchez quả là mất mát rất lớn với đội bóng xứ Catalan trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X