Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

San Iker chắc chắn ở lại Bernabeu, bộ 3 Man Utd, Man City, Arsenal "chưng hửng"

Thứ Tư 25/09/2013 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không chỉ có 3 đại gia đến từ đảo quốc sương mù, cả Borussia Dortmund cũng phải chấp nhận tiếp tục sử dụng phương án lâu dài Roman Weidenfeller do Chủ tịch Florentino Perez cương quyết không bán đội trưởng của mình.

Vừa trở lại, Casillas gặp chấn thương vì đồng đội
Casillas đang gặp khó ở Real, nhưng sẽ không ra đi

Ai cũng biết Iker Casillas đang từ vị thế của người không thể bị chiếm chỗ thành một người thừa tại Real Madrid trong thời gian khoảng gần 1 năm trở lại đây. Anh được giao cho nhiệm vụ thi đấu chính thức tại Champions League, còn Diego Lopez sẽ bắt tại La Liga. Ấy thế mà trận gặp Galatasaray vừa qua, Casillas chỉ bắt được 15 phút trước khi phải rời sân do chấn thương, quả là một kỉ niệm không lấy gì làm đẹp đẽ của thủ thành đã phải trải qua gần 300 ngày trên băng ghế dự bị. Không khí ở Bernabeu trở nên nặng nề và tù túng thực sự với một người quen bắt chính mỗi tuần khoảng từ 2 tới 3 trận.

Diego Lopez dần chiếm được vị trí của Casillas trong khung gỗ của Bernabeu, và như một hệ quả tất yếu, thủ thành huyền thoại người Tây Ban Nha lên kế hoạch đào thoát khỏi Real Madrid. Anh năm nay đã 32 tuổi và chẳng còn chơi bóng đỉnh cao được bao lâu (một thủ môn nếu cố hết sức cũng chỉ thi đấu được tới năm 40 tuổi), vì thế, trong những giờ phút cuối cùng của sự nghiệp, San Iker muốn có được chỗ đứng chính thức trong thành phần một đội bóng lớn của châu Âu, điều mà anh xứng đáng được đòi hỏi. Ngay lập tức, bộ 3 nước Anh gồm Arsenal, Man Utd và Man City đưa ra những liên hệ với phía Real Madrid. Từ nước Đức, Dortmund cũng tỏ ra rất sốt sắng săn đón thủ thành người TBN.

Ý đồ của họ đều rất rõ ràng: dù cho David De Gea vẫn chơi ổn định trong màu áo MU, nhưng anh đã bày tỏ nỗi "nhớ quê hương" trong nửa năm trở lại đây, và có thể trở thành một phần của thương vụ mua Casillas của đội chủ sân Old Trafford. Tương tự là Joe Hart, người đã xuống phong độ tại Man City và Wojciech Szczesny, một mầm non mãi chưa thấy lớn của Arsenal. Còn với Dortmund, họ cũng muốn sử dụng cùng 1 lúc 2 thủ thành chất lượng cho các giải đấu khác nhau, bởi lẽ nếu bán Weidenfeller để nhường chỗ cho Casillas thì quả thực là hơi "phí". Tuy nhiên bất chấp ý đồ của các đội bóng muốn mua Casillas là gì, mới đây tất cả họ đều đã bị Florentino Perez từ chối phũ phàng.

Ông dập tắt khả năng San Iker sẽ rời Real Madrid trong thời gian tới bằng một bài phỏng vấn xúc tích, ngắn gọn và rất rõ ý. Tuy nhiên, ông chỉ tuyên bố rằng Casillas không rời Real trong chợ đông tới, chứ không đả động gì tới mùa hè năm sau. Đây có thể là một tia sáng "le lói" cho những Dortmund, Arsenal hay bộ đôi thành Man. Perez trả lời phỏng vấn của báo giới: "Sẽ rất khó để cho Casillas rời khỏi CLB trong tháng 12 tới. Đối với chúng tôi, anh ấy luôn là một phần lịch sử đội bóng, và là thủ môn xuất sắc nhất thế giới."

"Hiện tại, Real Madrid đang sở hữu 2 thủ thành hàng đầu là Casillas và Diego Lopez, chắc chắn họ đều nhận được sự yêu mến của các CĐV. Vì thế chúng tôi sẽ không bán ai trong số họ nếu không tìm một sự thay thế xứng đáng tuyệt đối."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X