Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Umtiti chia tay Barca

Thứ Năm 25/08/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca cuối cùng đã tìm xoay sở thành công để đẩy Samuel Umtiti khỏi đội bóng. Nhưng cầu thủ người Pháp chỉ tạm thời rời đi theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Samuel Umtiti chia tay Barca

Bến đỗ mới của Samuel Umtiti là Lecce. Đội bóng Serie A đã tiếp cận cầu thủ người Pháp vào tuần trước và việc đàm phán diễn ra nhanh chóng. Umtiti sẽ bay đến Italia trong tuần này để kiểm tra y tế và ký vào một hợp đồng mượn với thời hạn 1 mùa giải.

umtiti
Samuel Umtiti chia tay Barca để gia nhập Lecce

Theo tin tức ban đầu, Barca vẫn phải trả mức lương 20 triệu Euro/mùa cho Umtiti. Họ chỉ nhận được những khoản tiền thưởng từ Lecce nếu như Umtiti ra sân đủ số trận đấu nhất định.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ phóng viên Giacomo Iacobellis, Lecce đồng ý trả một khoản nhỏ tiền lương của Umtiti, bên cạnh những điều khoản thưởng như đã thỏa thuận.

Điều này giúp Barca vơi bớt phần nào áp lực tài chính, dù rất nhỏ. Los Blaugrana vẫn đang ở trong một cuộc chiến để giảm quỹ lương của đội nhằm đăng ký nốt tân binh còn lại là Jules Kounde.

Umtiti từng bị đánh giá là không đáp ứng được yêu cầu của Xavi. Cầu thủ này chỉ chơi 1 trận trong suốt cả mùa giải trước. Vấn đề chấn thương và lương của Umtiti là một rào cản lớn khiến Barca không thể thanh lý cầu thủ này trong quá khứ.

Đến mùa hè này, Umtiti cũng không thể gia nhập Rennes vì kiểm tra y tế thất bại. Nhưng Lecce mở ra cơ hội mới để Umtiti khôi phục lại sự nghiệp đang ngày càng xuống dốc vì chấn thương của mình. Chỉ có điều, tương lai của Umtiti không hề nằm ở Camp Nou vì kế hoạch của HLV Xavi không có anh.

Barca chốt giá bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea Barca chốt giá bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea 
CLB Barca dường như đang tận dụng quãng thời gian ngắn ngủi còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 để có thể ép giá bán chân sút Aubameyang cho Chelsea.
Hector Bellerin trở lại BarcelonaHector Bellerin trở lại Barcelona
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. 
Pep Guardiola: Bernardo Silva rất thích BarcelonaPep Guardiola: Bernardo Silva rất thích Barcelona
HLV Pep Guardiola thừa nhận Bernardo Silva rất thích Barcelona khi Xavi thổ lộ cảm tình với cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X