Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Eto'o và ngày trở lại

Thứ Ba 30/01/2007 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV CLB xứ Catalan Frank Rijkaard khẳng định tiền đạo người Cameroon Samuel Eto'o sẽ trở lại trong tình trạng như chưa bao giờ bị chấn thương, mà ngày trở lại theo dự định của CLB này là ngày 11/2 trong trận gặp Racing Santander.

Những ngày tháng dưỡng thương trên giường bệnh của “báo đen“

Samuel Eto'o đã vắng mặt trong suốt 5 tháng vừa qua do chấn thương trong trận gặp Werder Bremen tại Champions League, một chấn thương ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp thi đấu vốn đang “nở rộ” của cầu thủ này.

Tuy vậy, cầu thủ chủ chốt của Barcelona, Eto'o không chỉ đã tập luyện một cách bình thường kể từ hồi đầu tháng mà mới đây người ta thấy anh còn hiện diện ở trận Barcelona gặp Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 20 La liga, vừa qua.

CLB xứ Catalan khẳng định cầu thủ người Cameroon sẽ ra sân trong trận đấu trên sân nhà sắp tới của họ, trận gặp Racing Santander vào ngày 11/2 tới.

Eto'o sẽ lại tỏa sáng


Hơn bao giờ hết nguồn tin nói trên được chào đón một cách rất nồng nhiệt không chỉ tại xứ Catalan cho dù 12 ngày nữa mới đến thời hạn Eto’o có thể ra sân. Và như vậy anh sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới, bao gồm: hai trận với Real Zaragoza trong khuôn khổ tứ kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha và một chuyến đi đến Pampalona để gặp đội chủ nhà Osasuna.

Có vẻ như sự trở lại của cầu thủ này đã được kéo dài thêm bởi rất có thể Barcelona chỉ muốn anh trở lại trong trận đấu trên sân Nou Camp hơn là trong các trận làm khách tại La Romareda (trận gặp Zaragoza) hay tại Reyno de Navarra (trận gặp Osasuna).

Với việc Javier Saviola đang có một phong độ khá tốt phần nào giải quyết được khâu ghi bàn cho “người khổng lồ” xứ Catalan, theo những nguồn tin mới nhất, HLV Rijkaard đã yêu cầu các nhân viên y tế “đưa” Eto’o bước vào trạng thái tốt nhất có thể, sẵn sàng cho trận gặp Liverpool tại Champions League sắp tới.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X