Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Eto'o sẽ ở lại

Thứ Tư 13/08/2008 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian dài, cuối cùng tương lai của Samuel Eto'o đã được rõ ràng, khi HLV trưởng của Barca, Pepe Guardiola tuyên bố, tiền đạo người Cameroon sẽ là một trong những cầu thủ của Barca ở mùa giải mới.

Sau khi nhậm chức HLV trưởng ở Barca thay cho Rijkarrd, chính Guardiola đã tuyên bố trong một cuộc họp báo rằng Ronaldinho, Deco và Eto'o sẽ không nằm trong kế hoạch của ông trong mùa bóng mới, tốt hơn hết là các cầu thủ này nên chọn cho mình những nơi dừng chân mới. Trong khi Deco đã đến với Chelsea, Ronaldinho cũng đã an phận với AC Milan, thì Samuel Eto'o vẫn muốn tiếp tục được thi đấu trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.


Eto'o đã chắc chắn ở lại với Barca

Tuy nhiên, trước sự cứng rắn của Guardiola, Eto'o cũng đã có những kế hoạch của riêng mình. Thậm chí anh đã có những buổi tiếp sục với ban lãnh đạo CLB Kuruvchi của Uzebekistan để chuyển đến thi đấu cho họ. Nhưng với sự xuất sắc trong những trận đấu giao hữu trước mùa giải với Barca, Eto'o đã dần dần chiếm được lòng tin của HLV trưởng. Tiền đạo da màu đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, và ban huấn luyện đặc biệt là HLV Guardiola đã phải giữ anh ở lại với đội bóng.

"Samuel Eto'o sẽ ở lại với đội bóng. Đó là ước muốn của cậu ấy và chúng tôi cũng mong như vậy."  Guardiola phát biểu. "Đúng là trước đây tôi đã từng nói Eto'o không có trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện ở Scotland và Mỹ vừa qua, cậu ấy xứng đáng ở lại với CLB. Eto'o là một cầu thủ tài năng mà bất cứ một đội bóng nào cũng muốn có."

HLV người Tây Ban Nha cũng cho biết, việc ông giữ Eto'o ở lại không phải vì Barca không thể tìm ra được người thay thế xứng đáng tiền đạo này:

"Những cuộc đàm phán nhằm tìm kiếm một chân sút thay thế Eto'o của chúng tôi đã kết thúc cách đây vài tuần. Trước khi đem về CLB những cầu thủ mới, chúng ta phải để một số cầu thủ cũ ra đi. Trong khi đội bóng đang vận hành tốt thì không cần thiết phải làm như vậy."

Phát biểu một chút về trận đấu với Wisla Krakow vào thứ tư này, Guardiola cũng cho biết sẽ không có sự la o từ đám đông đối với Samuel Eto'o nữa. Ông nói: "Chắc chắn sẽ không có một tiếng la ó nào trong trận đấu tới đây. Khán giả biết được rằng đây là một trận đấu rất quan trọng của đội bóng, chính vì thế họ hiểu được vai trò của Eto'o trong trận đấu này."

    Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X