Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Eto’o đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter

Thứ Tư 22/07/2009 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo Sky Sports, Eto’o và Inter đã đi đến những đồng thuận cuối cùng về các điều khoản cá nhân khi anh chuyển sang Giuseppe Meazza. Đây chính là nút thắt cuối cùng khiến vụ tráo đổi Eto’o – Ibra chưa thể hoàn tất.

Eto'o và Ibra sẽ sớm hoán đổi vị trí cho nhau

Samuel Eto’o sẽ gia nhập binh đoàn Nerazzurri trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Anh sẽ nhận mức lương 8 triệu euro/ mùa, cộng thêm 2 triệu euro tiền thưởng cho bất kì chiếc cúp nào Inter đoạt được trong 5 năm tới. Điều này sẽ giúp Eto’o gia nhập tốp các cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, chỉ đứng sau Ronaldo, Ibrahimovic và Messi.

Được biết CT Massimo Moratti đã có buổi gặp mặt người đại diện của Eto’o, Josep Maria Mesalles, tại trụ sở CLB ngay hôm qua. Cùng lúc, Eto’o chủ động gọi điện cho giám đốc chuyển nhượng Marco Branca và bày tỏ sự hào hứng với viễn cảnh chơi bóng cho Inter, đồng thời anh tự tin sẽ mang các danh hiệu vô địch Champions League về phòng truyền thống CLB.

Kể từ năm 1965, Inter chưa một lần bước lên ngôi cao nhất làng bóng đá châu Âu, nhưng Eto’o đã 2 lần vô địch Champions League cùng Barca. Hiện, người đại diện của “Báo đen” đang có mặt tại Nou Camp để giải phóng hợp đồng cho thân chủ, trước khi bay tới Milan để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Để đổi lấy sự phục vụ của Ibra, Barca phải bỏ ra 45 triệu euro, các thêm Eto’o và Hleb. Ibra đang cùng các nhà vô địch Serie A tham dự World Cup Chanllenge 2009 tại Mỹ và vừa dính chấn thương trong trận thua 0-2 trước Chelsea. Các bác sỹ nghi ngờ anh có thể rạn xương bàn chân.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X