Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sami Khedira khẳng định chỉ muốn chuyển tới Chelsea

Thứ Bảy 26/10/2013 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù chưa đánh mất vị trí chính thức ở sân Bernabeu nhưng Khedira đang càng ngày càng thấy “chán” Real Madrid. Mới đây, tiền vệ người Đức vừa đánh tiếng muốn rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để hướng tới một mục tiêu khác ở Premier League, đó là Chelsea.  

Khedira
Khedira chỉ muốn đầu quân cho Chelsea nếu phải rời Real

Tương lai của Khedira ở Real coi như đã đi vào “ngõ cụt” sau sự việc cầu thủ này công khai chỉ trích cách làm việc của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu ngay “trước mặt” giới truyền thông.

Cụ thể, Khedira đã cảm thấy hết sức bức xúc khi người đồng đội và cũng là bạn thân của mình, Mesut Ozil bị bán sang Arsenal trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2013. Ngoài ra, cựu tiền vệ Stuttgart cũng cho rằng sự đối xử của đội bóng thủ đô Madrid dành cho những cầu thủ không mang quốc tịch Tây Ban Nha như anh là có phần thiếu công bằng, là phân biệt và khiến anh cảm thấy vô cùng bất mãn.

Không muốn tiếp tục giữ lại một “thành phần” có thể gây nguy hiểm tới toàn đội, chủ tịch Florentino Perez đã nhanh chóng “bật đèn xanh” cho trường hợp của Khedira. Hiện nay, Real cũng không quá “thiếu thốn” tiền vệ sau khi đã mang về Illarramendi và Casemiro trong mùa hè vừa rồi. Sắp tới, khi Xabi Alonso chính thức bình phục để trở lại sân cỏ, lực lượng của Los Blancos sẽ còn dày hơn rất nhiều. Chính vì vậy, việc Khedira đòi ra đi cũng không quá ảnh hưởng tới chất lượng đội hình của đội bóng Hoàng gia Madrid. Vấn đề sẽ chỉ là phía Real nên quyết định bán cầu thủ người Đức cho đối tác nào, Man Utd hay Chelsea, hay một CLB nào khác…

Theo những thông tin mới đây nhất từ tờ Daily Star thì Khedira đang cảm thấy “ưng” Chelsea hơn. Sở dĩ có điều này là bởi vì tiền vệ của Real muốn được “tái hợp” với ông thầy cũ Jose Mourinho tại sân Stamford Bridge. Trong những năm tháng còn cùng nhau làm việc ở đội bóng thủ đô Madrid, chính “Người đặc biệt” đã góp công lớn để xây dựng thành công cho tên tuổi của Khedira. Trở về dưới “bàn tay” của vị chiến lược gia người Bồ, biết đâu Khedira lại tìm được phong độ đỉnh cao cũng như phát huy tối đa những phẩm chất tốt nhất của mình.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Đức cho biết: “Tôi luôn dành sự tôn trọng đặc biệt đối với Jose Mourinho. Ông ấy thực sự là một huấn luyện viên tài ba nhất tôi từng thấy. Nếu phải rời khỏi Real, tôi muốn được chuyển tới làm việc cùng Mourinho. Tuy nhiên, đó là việc của tương lai còn hiện tại, tôi vẫn phải tập trung chơi bóng cho tốt”.

Chelsea hiện tại cũng đang có nhu cầu chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để thay thế cho Frank Lampard trong tương lai gần. Về mặt tư duy thi đấu, phong cách chơi bóng cũng như nền tảng thể hình, thể lực, Khedira đều tỏ ra hết sức phù hợp với sự lựa chọn của Jose Mourinho. Đó là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, kỷ luật, thực dụng và luôn biết tự cân bằng trong lối chơi. Chính bởi vậy mà rất có thể ban lãnh đạo The Blues sẽ nhanh chóng triển khai thương vụ này sau những tín hiệu “mời gọi” từ phía tiền vệ người Đức.

  • Nam Anh    

    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X