Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sami Khedira hết tương lai ở Real

Thứ Sáu 15/08/2014 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiếc Siêu cúp châu Âu đã đem đến niềm vui vô bờ bến cho mọi thành viên của Real Madrid, ngoại trừ một người: Sami Khedira. Tiền vệ vừa đoạt chức VĐTG thậm chí còn không được HLV Carlo Ancelotti đăng ký vào danh sách thi đấu.

Điều này cũng có nghĩa là Khedira đã hết đường ở lại Madrid sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng áo Trắng do không được đáp ứng yêu cầu về lương bổng. Chính hành động này của Khedira đã khiến BLĐ Madrid nổi cáu bởi họ buộc phải bán tiền vệ người Đức ngay trong mùa Hè này nếu không muốn mất trắng sau một năm nữa, khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

sami khedira
 

Dù vậy, việc Khedira bị gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở Cardiff vẫn là một sự ngạc nhiên nếu biết rằng Angel Di Maria là một trong số 18 cầu thủ của Real Madrid trong trận đấu với Sevilla. Cũng như Khedira, Di Maria được cho là sẽ rời Bernabeu trong mùa Hè này sau khi Real chiêu mộ Toni Kroos và James Rodriguez. Với sự có mặt của bộ đôi đắt giá này, ngay cả vị trí của Alonso cũng không được đảm bảo, chứ chưa nói tới Khedira.

Khedira gia nhập Madrid từ mùa Hè 2010 và được ra sân khá thường xuyên trong 3 mùa giải đầu tiên ở Bernabeu. Tuy nhiên, chấn thương và sự xuất sắc của bộ đôi Xabi Alonso-Luka Modric đã khiến tiền vệ người Đức mất vị trí chính thức, cho dù anh là cầu thủ được ưa thích dưới thời Jose Mourinho.

Madrid hiện đang chờ đợi một lời đề nghị thích hợp cho Khedira, dù lương bổng của tiền vệ người Đức là một vấn đề. Tuy nhiên, về phía Khedira, anh có thể phải chấp nhận một mức lương thấp hơn để tìm được bến đỗ mới, thay vì bị giam trên ghế dự bị ở Madrid. Nếu ở lại Madrid nhưng không được ra sân thường xuyên mùa tới, sức hút của Khedira chắc chắn sẽ bị giảm và không loại trừ khả năng anh còn mất suất ở đội tuyển Đức.

Sau khi cùng đội tuyển Đức vô địch thế giới, Khedira đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là từ Premier League. HLV Arsene Wenger từ lâu đã dành sự ngưỡng mộ tới Khedira và muốn bổ sung chất thép cho tuyến giữa của Arsenal bằng tiền vệ người Đức. Khedira thực sự là một bản hợp đồng cần thiết cho Arsenal vào lúc này bởi họ đang thiếu hụt nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, Chelsea được coi là lựa chọn ưa thích hơn với Khedira, bởi ở đây, tiền vệ người Đức sẽ tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho. Hồi đầu mùa Hè, Mourinho đã đích thân gọi điện thuyết phục Khedira từ chối Arsenal để đến Chelsea. Phí chuyển nhượng của Khedira được ước tính khoảng 20 triệu bảng, không quá đắt với một tiền vệ đã khẳng định được đẳng cấp.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X