Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sami Khedira chính thức lên tiếng về lý do rời Real Madrid

Thứ Hai 15/06/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Sami Khedira đã chính thức lên tiếng về lý do rời Real Madrid đề đầu quân cho Juventus.

Sami Khedira chinh thuc len tieng ve ly do roi Real Madrid hinh anh
Sami Khedira tiết lộ lý do rời Real Madrid.

Như vậy, tiền vệ Sami Khedira đã chính thức rời Real Madrid để đầu quân cho Juventus với bản hợp đồng trị giá 4 năm. Theo đó, ngôi sao người Đức sẽ hưởng mức lương lên tới 4 triệu euro/mùa tại sân Juventus Arena và được đội bóng hứa hẹn đảm bảo một suất chính thức trong đội hình của HLV Allegri.

Thời gian qua, báo chí TBN liên tục đưa tin việc Khedira đầu quân cho Juventus là vì tiền, bởi lẽ Los Blancos đã có ý muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi. Trước những tin đồn thất thiệt trên, Khedira đã buộc phải lên tiếng để minh oan cho bản thân.

Tôi bị tổn thương khi nghe nhiều người nói mình chia tay Real Madrid vì tiền. Real đã đề nghị tôi ký vào một bản hợp đồng rất hấp dẫn và thậm chí còn giá trị hơn rất nhiều những gì Juventus đưa ra. Nhưng lúc đó, tôi nói với người đại diện Jorg Neubauer rằng bản thân muốn thay đổi và tìm kiếm một thử thách mới. Tôi đã quá mệt mỏi và kiệt sức trong năm cuối hợp đồng cùng tại Madrid. Song, tôi phải thừa nhận mình đã có quãng thời gian tuyệt đẹp ở đây”. Khedira giãi bày trước báo giới.

Rõ ràng, việc không thể cạnh tranh một suất chính thức với Kroos hay Modric là nguyên nhân khiến Khedira quyết định rời Real. Mùa giải 2014/2015, cầu thủ người Đức mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 370 phút và chưa để lại được bất kỳ dấu ấn nào. Thời gian qua, Khedira đã quá mệt mỏi khi suốt ngày phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị và việc rời Real xem ra là giải thoát cho cầu thủ sinh năm 1987.

Sami Khedira từng được giới chuyên gia đánh giá là tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới

. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến cho anh đánh mất đi phong độ rất nhiều. Khedira không phải là già (28 tuổi) nhưng cũng không còn quá trẻ và việc không được gia sân thường xuyên khiến cho tài năng của cầu thủ này bị “thui chột” đi đáng kể. Và cầu thủ người Đức tin rằng, Juventus sẽ là địa điểm lý tưởng để giúp anh lấy lại được phong độ đỉnh cao. Mãnh đất mà rất nhiều “hàng thải” đã và đang thành công ở đây như Carlos Tevez, Evra hay Morata…

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X