Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sami Khedira chính thức gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu 30/07/2010 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid đã chính thức trở thành hiện thực sau một quá trình đàm phán không biết mệt mỏi với đội bóng nước Đức, Stuttgart.

Khedira đã chính thức tới với Real Madrid

Sami Khedria là một thủ lĩnh thực thụ trên sân cỏ và cá tính của cậu ấy có thể mang lại rất nhiều điều cho Stuttgart vì vậy không dễ dàng cho CLB khi để Khedira ra đi. Dẫu vậy chúng tôi không thể ngăn được giấc mơ được chuyển tới khoác áo Real Madrid của Sami. CLB Stuttgart xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu ấy ở CLB mới."

Trên đây là trích dẫn lời phát biểu của giám đốc thể thao Stuttgart, Fredi Bobic trên trang web chính thức của CLB. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ song theo tờ báo danh tiếng của nước Đức, Bild thì để có được sự đồng ý từ Stuttgart, Real Madrid đã phải trả cho CLB đang chơi tại Bundesliga số tiền chuyển nhượng lên tới 14 triệu euro.

Thời hạn của bản hợp đồng cũng như các điều khoản cá nhân sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Hiện Sami Khedira đang chuẩn bị bay tới Real Madrid, nơi anh sẽ tiến hành cuộc kiểm tra y tế cùng CLB mới, bước cuối cùng trước khi chuyển chính thức trở thành một "Kền kền trắng".

Trên thực tế, khả năng thành công trong thương vụ này đã được dự báo từ trước. Sami Khedira đã công khai bày tỏ ý muốn được chuyển tới khoác áo Real Madrid từ khi trở về từ World Cup 2010. Phong độ chói sáng của tiền vệ 23 tuổi này trong màu áo của ĐT Đức trên đất Nam Phi đã chứng minh anh có đủ khả năng để gia nhập dải ngân hà Galacticos 2.0. Do đó, quyết định đến với Real sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp của tuyển thủ đầy triển vọng của bóng đá Đức.

Về phần Real Madrid, với bản hợp đồng mới mang tên Khedira, hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia coi như đã có miếng ghép cuối cùng. Khedira đã chứng minh được khả năng. Tiền vệ 23 tuổi có sức trẻ (lý do khiến Real ngừng theo đuổi mục tiêu số 1 Steven Gerrard) và thích hợp cho kế hoạch dài hơi đang được HLV Jose Mourinho xây dựng lên cho Real Madrid.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X