Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sami Khedira bất ngờ “trở mặt” với Premier League

Thứ Năm 13/11/2014 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức khẳng định anh chưa bao giờ nhận được lời đề nghị nào từ nước Anh và qua đó cam kết tương lai ở Real Madrid.

Tương lai của Khedira vốn là chủ đề “rôm rả” nhất ở Real Madrid suốt từ mùa hè vừa qua. Đất diễn tại Bernabeu của tiền vệ người Đức đã bị hạn chế rất nhiều từ khi Kền Kền Trắng chiêu mộ đàn em đồng hương Toni Kroos từ Bayern Munich. Cơ hội thể hiện bản thân của Khedira cũng không có nhiều khi anh vẫn còn trong quá trình điều trị chấn thương rách cơ đùi kể từ đầu mùa và trong khoảng thời gian đó, cặp đôi Modric và Kroos lại quá xuyến quá tốt khu trung tuyến của Real Madrid.

Thất sủng là vậy chứ công bằng mà nói Khedira vẫn là một tiền vệ trung tâm chất lượng. Chẳng thế mà anh không ngừng được các ông lớn từ Premier League gắt gao theo đuổi. Cả Man United và Arsenal, vốn đang rất cần gia cố thêm chất thép cho tuyến tiền vệ, đều mong muốn sở hữu tuyển thủ Đức gốc Tunisia này ngay trong phiên chợ đông sắp tới. 14 triệu Euro được cho là những gì mà Real Madrid được đề nghị để nhượng lại tiền vệ 27 tuổi này, một con số khá "bèo" so với khả năng thực sự của Khedira nhưng lại hợp lý xét theo một năm hợp đồng còn lại với Kền Kền Trắng.

Khedira co kha nang se phai nghi thi dau 2 thang vi chan thuong
Sami Khedira

Chiếu theo tình hình của cả ba bên, có thể thấy một cuộc “chuyển nhà” sang Anh là vô cùng rõ ràng với Khedira. Mặc dù vậy, mới đây cựu cầu thủ Stuttgart lại khiến tất cả phải “chưng hửng” khi lên tiếng phủ nhận mọi liên hệ từ Premier League và qua đó cam kết tương lai vốn lại đang rất bấp bênh ở Los Blancos.

Báo Kicker dẫn lời tiền vệ người Đức: “Tôi khẳng định mình chưa từng nhận được những lời đề nghị nào từ bên ngoài, tất cả chỉ là do báo chí đồn thổi. Mặc khác, tôi cũng chưa bao giờ cân nhắc quyết định chia tay Real Madrid và đầu quân cho một đội bóng khác. Tôi đang được thi đấu cho một CLB tuyệt vời và thực sự không thể tìm ra lý do gì thay đổi điều đó.”

Không khó để nhận ra Khedira vẫn còn rất “nặng tình” với Real Madrid nhưng nếu muốn cứu vãn sự nghiệp thì anh cần phải bỏ ngỏ khả năng “ly hôn”. Luka Modric và Toni Kroos vẫn thi đấu quá xuất sắc và ăn ý ở khu vực vòng tròn trung tâm và Khedira thậm chí còn phải cạnh tranh một suất… dự bị với Isco hay Asier Illarramendi. Thông tin Kền Kền Trắng đặt tài năng trẻ Lucas Silva của CLB Cruzeiro (Brazil) vào “thước ngắm” lại càng dấy lên những nghi ngại về tương lai của Khedira ở Bernabeu.

Trong khi đó từ xứ sở sương mù, MU và Arsenal đều sẵn sàng trải thảm đỏ và treo tiền tấn để rước tiền vệ 27 tuổi về giải ngoại hạng với mức lương “khủng” 200.000 bảng/tuần. Quan trọng hơn cả, Khedira gần như sẽ đảm bảo một suất đá chính cho Quỷ Đỏ hoặc Pháo Thủ nếu ít nhất giữ vững phong độ thi đấu ở Real Madrid. Hiện tại thì cả hai đều đang vắng bóng một tiền vệ trụ đẳng cấp có khả năng cầm trịch tuyến giữa hoàn hảo, khi mà những Blind, Fellaini, Carrick (MU), Arteta, Flamini (Arsenal), người thì đã luống tuổi, người thì khả năng hạn chế, người thì vẫn đang gặp vấn đề về hòa nhập và phải rất chật vật để quán xuyến khu trung tuyến của đội bóng.

Mà kể cả khi Khedira có e ngại những vụ đầu quân cho những đội bóng bị đặt dấu hỏi về khả năng thành công như MU hay Arsenal thì vẫn còn đó Chelsea, CLB đang thi đấu vô cùng ổn định và ấn tượng. Jose Mourinho chưa khi nào giấu diếm ý định tái hợp với cậu học trò cũ, thậm chí có thể “thòng” thêm tiền vệ “con thoi” Ramires như một phần của vụ chuyển nhượng Khedira.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X