Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sách lược của Carletto: Chẳng cần Bale nhưng cần Modric

Thứ Bảy 03/08/2013 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Ancelotti đã khẳng định Real Madrid sẽ quyết giữ Luka Modric bất chấp sự quan tâm từ phía MU. Còn với thương vụ Bale, ông chẳng mấy mặn mà với cầu thủ người xứ Wales.

Từ đầu kì chuyển nhượng hè, Real Madrid đã bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ rất nhiều tân binh sáng giá, trẻ trung như Ilrallamendi, Isco, Carvajal, Casemiro. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn muốn hoàn tất bản hợp đồng "đinh" Gareth Bale nhằm tạo đối trọng với những thương vụ bom tấn khác trên thị trường chuyển nhượng hè này như Neymar tới Barcelona, Falcao gia nhập Monaco hay Cavani quyết định khoác áo Paris Saint Germain.

Modric là hiện tại, còn Bale là tương lai của Real?
Modric là hiện tại, còn Bale là tương lai của Real?

Thế nên dù liên tục bị Tottenham quay như chong chóng nhưng Real Madrid vẫn quyết tâm theo đuổi thương vụ này. Mới đây nhất, Spurs đã yêu cầu Real Madird phải bày tỏ thành ý với Bale thông qua việc biến tiền vệ người xứ Wales trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với số tiền chuyển nhượng lên tới 115 triệu euro.

Sau tuyên bố của Tottenham, Real Madrid vẫn chưa có thêm bất cứ phản ứng mới nào. Dù vậy, HLV Ancelotti mới đây đã lên tiếng xác nhận "kền kền trắng" vẫn đang theo đuổi Bale nhưng Carletto không thực sự hứng thú với thương vụ này:" Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra, đó là chuyện giữa ban lãnh đạo hai câu lạc bộ. Còn về phần tôi, kết quả có thế nào thì tôi cũng hài lòng với sức mạnh đội hình hiện tại".

Thực ra nếu có Bale, phòng thay đồ của Real Madrid có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn khi HLV Ancelotti sẽ phải đau đầu tìm cách dung hòa giữa Bale và Cris Ronaldo. Vì vậy, HLV Ancelotti ưu tiên giữ những ngôi sao đang có hơn là mua thêm về một ngôi sao mới.

HLV Ancelotti đã tỏ rõ điều đó khi tuyên bố sẽ không để Luka Modric ra đi dù tiền vệ người Croatia đang nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United:" Ai nói Luka sẽ ra đi. Tất cả các cầu thủ của tôi đều hạnh phúc tại đây và họ làm việc rất tốt. Chúng tôi sẽ ra thông báo về việc cầu thủ nào sẽ ra đi, nhưng chắc chắn đó không phải Modric".

Mùa trước, Modric đã ra sân 33 trận cho Los Blancos và ghi được 3 bàn thắng.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X