Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sacchi:" Neymar sẽ thất bại như Ibrahimovic"

Thứ Hai 22/07/2013 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cựu HLV AC Milan, Arrigo Sacchi cho rằng Neymar rồi cũng sẽ sớm thất bại trong màu áo Barcelona như những David Villa hay Ibrahimovic.

Quyết định bỏ ra 57 triệu euro nhằm nhanh chóng chiêu mộ Neymar trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ, Barcelona tổ chức buổi lễ ra mắt tân binh hoành tráng vào diện nhất nhì trong lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên trong ngày vui ấy lại lẩn khuất không ít âu lo, bởi lẽ rất nhiều người cũng nghi ngờ về khả năng thành công của Neymar tại Barcelona.

Neymar và Messi là sự kết hợp được mong chờ nhất mùa giải tới.
Neymar và Messi là sự kết hợp được mong chờ nhất mùa giải tới.

Nên nhớ trước khi có được Neymar, Barcelona cũng từng thất bại trong nhiệm vụ tìm đối tác đá cặp với Messi trên hàng công. Dù là những ngôi sao thượng thặng như David Villa, Ibrahimovic hay Alexis Sanchez thì những cầu thủ này đều nhanh chóng đánh mất phong độ rồi chìm nghỉm khi chỉ được "làm nền" cho Messi. Vì vậy, Ibrahimovic nhanh chóng tìm đường ra đi chỉ sau một mùa. David Villa cố bám trụ nhưng rồi cũng phải khăn gói chuyển tới Atletico Madrid với mức giá rẻ mạt trong hè này. Còn tương lai của Alexis Sanchez cũng đang rất bấp bênh.

Dù cả Neymar và Messi đều khẳng định sẽ cố gắng phối hợp bên cạnh nhau để cùng tỏa sáng, cùng dành cho nhau những lời có cánh nhưng ai cũng hiểu "một núi không thể có hai hổ". Ắt hẳn sẽ có một cầu thủ phải làm nền cho người còn lại tỏa sáng bởi cả Messi lẫn Neymar đều là những cầu thủ đóng vai trò dẫn dắt lối chơi. Theo những gì từng xảy ra tại Noucamp, khả năng thất bại của Neymar là không nhỏ.

Cựu HLV AC Milan, Arrigo Sacchi cũng cho rằng Neymar rồi cũng sẽ phải đón nhận thất bại như những người tiền nhiệm:" Tôi không biết Neymar sẽ làm thế nào. Ở Barca, lối chơi quan trọng hơn bất cứ yếu tố nào khác. Chúng ta đều phải chờ xem liệu Neymar có phù hợp với phong cách thi đấu của Barcelona hay không.

Chẳng ai biết điều gì sẽ diễn ra nhưng hãy nhìn vào tấm gương của Ibrahimovic. Rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ tưởng chừng như phù hợp với lối chơi của đội bóng, nhưng Ibrahimovic lại không thể phối hợp được với đa phần các đồng đội xung quanh".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X