Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "Thiago là một tài năng lớn"

Chủ Nhật 23/06/2013 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền vệ kỳ cựu của Man Utd - Ryan Giggs mới đây đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha - Thiago Alcantara. Theo Giggs thì Thiago thực sự là một tài năng lớn.

Thiago bắt đầu được người ta biết đến sau trận đấu ra mắt cho Barcelona vào năm 2009 khi anh mới 19 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này đang là đội trưởng của tuyển U21 Tây Ban Nha vừa lên ngôi ở giải vô địch U21 châu Âu, nơi anh đã lập một hat-trick trong trận chung kết và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Mặc dù được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu, nhưng cầu thủ 22 tuổi này không hề có một vị trí chắc chắn ở Barcelona và anh đang phải vật lộn để có thể có một suất ở hàng tiền vệ đầy rẫy những ngôi sao tên tuổi như Xavi, Iniesta và Fabregas của đội bóng xứ Catalan.

Cú hat-trick siêu đẳng của Thiago Alcantara tại chung kết U21 châu Âu là lời khẳng định cho tài năng của Xavi mới
Thiago Alcantara đã khẳng định được tài năng của mình trong màu áo đội tuyển U21 Tây Ban Nha

Dù không được Barcelona trọng dụng, nhưng với việc tiền vệ này đang được Man Utd quan tâm, rất có thể Thiago sẽ chấp nhận chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới để có cơ hội ra sân nhiều hơn và duy trì phong độ của mình.

Hiện tại phía đội bóng xứ Catalan chưa hề có một động thái nào cho thấy họ sẵn sàng bán Thiago, nhưng giới chuyên môn cho rằng, việc cầu thủ này chuyển đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian và mới đây, Ryan Giggs - cây trường sinh của Quỷ đỏ cũng khẳng định rằng, nếu Thiago cập bến "Nhà hát của những giấc mơ" thì Man Utd sẽ có một sự bổ sung rất chất lượng.

"Tôi đã xem một số trận đấu của cậu ấy. Đó là một cầu thủ giỏi. Tất nhiên Man Utd bao giờ cũng được suy đoán là để mắt tới nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi phải chờ xem cuối cùng điều gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi chắc chắn rằng Thiago là một tài năng lớn." Giggs nói trên Marca.

Hiện tại, thủ môn của Man Utd - David de Gea cũng đã lên tiếng nói rằng, anh đang cố gắng để thuyết phục người bạn đồng hương rời khỏi Barcelona để chuyển sang khoác áo Man Utd và cùng nhau thi đấu ở Premier League.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X