Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruud van Nistelrooy chỉ ra sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp

Chủ Nhật 26/03/2023 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Ruud van Nistelrooy xác nhận việc rời Real Madrid là quyết định đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của anh.

Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Ruud van Nistelrooy từng được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Trong 5 mùa giải khoác áo MU, cầu thủ người Hà Lan ghi 150 bàn sau 219 lần ra sân, cùng Man đỏ giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Sau khi chia tay MU, Ruud van Nistelrooy cập bến Real Madrid. Gần 4 mùa giải chơi bóng cho Los Blancos, chàng tiền đạo này có thêm 64 bàn sau 94 lần ra sân. Anh trải qua giai đoạn thi đấu cho Hamburg và Malaga trước khi đưa ra quyết định giã từ nghiệp quần đùi áo số. 

Ruud van Nistelrooy

Ruud van Nistelrooy nói về quyết định rời Real Madrid

Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân Ruud van Nistelrooy xác nhận việc rời Real Madrid là quyết định đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của anh. Anh nói: "Manuel Pellegrini khi đó là HLV của chúng tôi và bạn biết đấy, Real Madrid lúc ấy đã mang về rất nhiều ngôi sao tấn công xuất chúng như Cristiano Ronaldo, Kaka và Karim Benzema”.

“Ở thời điểm đó tôi nghĩ mình không còn chỗ đứng ở sân Bernabeu, tôi đã 33 tuổi và tôi nghĩ đã đến lúc mình phải ra đi. Tôi muốn được có cơ hội tham dự World Cup 2010 nên tôi đưa ra lựa chọn gia nhập Hamburg. Tuy nhiên, tôi đã ra quyết định quá vội vàng. Bây giờ nhìn lại, tôi nghĩ rằng đáng lý ra mình không nên rời Real Madrid. Đó thực sự là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của tôi".

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, cựu tiền đạo MU và Real Madrid quyết định theo nghiệp HLV. Vào ngày 19/5 năm ngoái, anh đã nhận lời đồng ý dẫn dắt PSV Eindhoven, và đang giúp đội bóng Hà Lan chơi khá tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X