Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane và Paul Scholes đặt niềm tin vào Gareth Bale

Thứ Tư 13/05/2015 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Bộ đôi huyền thoại Man United gồm Roy Keane và Paul Scholes đang đặt niềm tin vào ngôi sao Gareth Bale sẽ tạo ra sự khác biệt trong trận Real Madrid vs Juventus ở bán kết lượt về Champions League vào đêm nay.

 


Ở trận đấu lượt đi vòng bán kết Champions League 2014/15, Real Madrid đã gây thất vọng khi thất thủ 1-2 trên sân của Juventus. Ở trận đấu này, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale đã thi đấu rất thất vọng và phải nhận rất nhiều sự chỉ trích. Phong độ của ngôi sao người xứ Wales đang xuống rất thấp khi đã 6 trận gần nhất anh không thể ghi bàn. Có lẽ nguyên nhân do cựu cầu thủ của Tottenham gặp những vấn đề về thể lực. Trong 4 trận gần nhất chỉ duy nhất một lần Bale thi đấu trọn vẹn 90 phút.
Real Madrid vs Juventus  Keane va Scholes dat niem tin vao Bale hinh anh
Roy Keane và Paul Scholes tin Gareth Bale sẽ tỏa sáng
Chính vì thế, ở trận Real Madrid vs Juventus trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League tới đây, khả năng Gareth Bale có tên trong đội hình xuất phát còn đang bỏ ngỏ. HLV Carlo Ancelotti hiện xem xét khả năng để ngôi sao đắt giá bậc nhất hành tinh ngồi dự bị. Tuy nhiên, cựu tiền vệ trung tâm và thủ quân Man United, Roy Keane lại không nghĩ như vậy: “Không có gì phải nghi ngờ về tài năng của Bale. Tôi đã chứng kiến anh ta thi đấu trong nhiều mùa giải từ khi còn là một tài năng trẻ cho đến lúc trở thành một ngôi sao lớn như hiện tại. Nếu Ancelotti để Bale ra sân ngay từ đầu, tôi nghĩ cơ hội chiến thắng của Real là cao hơn”.

Đồng quan điểm với Keane, một cựu cầu thủ khác của Quỷ đỏ từng nhiều năm sát cánh với Keane, huyền thoại Paul Scholes cũng cho biết: “Trong trận lượt đi Bale thực sự thể hiện không tốt. Cậu ấy xử lý rất đơn giản nên những hậu vệ của Juventus rất dễ bắt bài. Nhưng cậu ấy là một ngôi sao lớn. Tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật của Bale cần phải được khai thác. Nhưng cậu ấy cần tích cực và mạnh mẽ hơn trong những pha tranh chấp”.

Mặc dù đã có được 17 bàn thắng và 10 đường kiến tạo ở mùa giải này, tuy nhiên những gì Bale thể hiện chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của Los Blancos. Kết quả thua 1-2 trên sân khách buộc Kền kền trắng phải giành chiến thắng nếu muốn có được chiếc vé bước vào trận đấu cuối cùng tranh danh hiệu với "đại kình địch" Barcelona.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X