Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roura vẫn coi trọng Liga hơn... Champions League

Chủ Nhật 31/03/2013 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận hòa đáng tiếc 2-2 trước Celta Vigo, HLV phó của Barcelona, Jordi Roura lấy làm tiếc là đội bóng xứ Catalunya đã đánh rơi chiến thắng trong phút cuối cùng do “thiếu sự quyết liệt tập thể”.

jordi roura
 

“ Chúng tôi biết trước trận đấu này sẽ khó khăn nhưng quyết tâm giành ba điểm. Tuy nhiên, tận dụng tốt một trong số ít ỏi cơ hội mà họ có ở hiệp hai, Celta đã ghi được bàn thắng gỡ hòa. Những chuyện như thế này vẫn xảy ra trong bóng đá”, trợ lý của Tito Vilanova bày tỏ một cách tiếc rẻ.

Giải thích việc bố trí đội hình xuất phát với sự vắng mặt của nhiều cầu thủ chủ chốt, HLV tạm quyền của Barca tuyên bố ông đưa vào sân những ai có thể lực tốt nhất và với mục đích là giành chiến thắng.

“Đối với chúng tôi, trận đấu hôm nay rất quan trọng. Chúng tôi đã lội ngược dòng thành công nhưng lại không giữ được lợi thế ở pha bóng cuối cùng. Liga là quan trọng nhất đối với chúng tôi. Bây giờ chúng tôi phải nghĩ tới trận đấu vào thứ ba tới, tại lượt đi tứ kết Champions, trước Paris Saint Germain”, ông Jordi Roura nêu rõ.

HLV phó của đội bóng áo đỏ-xanh ca ngợi: “Messi đã lập một kỷ lục mà từ trước tới nay chưa ai làm được trong lịch sử, đó là ghi bàn trong 19 trận liên tiếp trước 19 đội bóng khác nhau (trọn nửa vòng Liga). Kỳ tích này chứng tỏ sự vĩ đại của Leo và với thời gian người ta sẽ còn đánh giá cao hơn những gì mà anh đã làm được”.

Messi: Kỷ lục là điều ít quan trọng nhất

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới truyền thông tiền đạo người Argentina lại cho rằng “kỷ lục là điều ít quan trọng nhất” và với đội bóng “lúc này có những chuyện khác quan trọng hơn nhiều, đó là sự trở lại của Tito và Abidal”.

Nhận xét về trận hòa 2-2 với Celta Vigo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thừa nhận “thật khó khăn cho tất cả những cầu thủ vừa trở về từ ĐTQG” và “càng khó khăn hơn khi phải chơi với những đội bóng quyết tử để trụ hạng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X