Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roura tự hào, Tello hạnh phúc, Thiago thấy nhớ Messi

Thứ Hai 15/04/2013 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jordi Roura của Barcelona đã lên tiếng ca ngợi đội bóng sau thắng lợi 3-0 trước Zaragoza rạng sáng nay.

Roura ca ngợi chiến thắng của Barca
Roura ca ngợi chiến thắng của Barca

Đối thủ Real Zaragoza đã có một ngày thi đấu không tệ. Nhưng trước sức mạnh của Barca, họ cũng chẳng thể làm gì hơn. Thắng lợi của đội bóng xứ Catalunya càng ý nghĩa hơn bởi họ đã cất giữ hàng loạt trụ cột sau trận gặp PSG ở Champions League. Messi là một trong số những cái tên vắng mặt

Roura chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi không nghĩ quá nhiều về chuyện cho các cầu thủ nghỉ ngơi bởi Barca vẫn muốn giành chiến thắng. Nếu chúng tôi có một trận đấu giữa tuần, mọi thứ sẽ khác."

Khi được hỏi về cầu thủ hay nhất, Roura tiếp tục: "Rất khó để xác định ai đó vào hôm nay. Đây là một trận đấu khó khăn. Thiago, Song, Tello và Bartra đều đã thi đấu ấn tượng. Tôi ca ngợi toàn đội. Tôi tự hào vì đội hình này. Tôi đã nói về tầm quan trọng của thắng lợi này. Liga đã đơn giản hơn nhưng vẫn là ưu tiên."

Tello, người đã lập cú đúp cho Barca, cũng lên tiếng: "Tôi vui mừng vì đã có niềm tin từ HLV. Mọi thứ đang tiến triển tốt với tôi. Nhưng điều cốt yếu khiến tôi hạnh phúc là tôi đã có thể giúp ích cho đội bóng."

Một cái tên khác là Thiago lại chia sẻ về sự thiếu vắng Messi: "Chúng tôi cảm thấy thiếu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy vắng mặt nhưng Barca vẫn có những cầu thủ rất giỏi đang thể hiện được khả năng ở vị trí của anh ấy."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X