Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Roura không tin Barca sẽ vô địch Liga trong tuần tới

Chủ Nhật 21/04/2013 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý huấn luyện viên của Barca, Jordi Roura, cho rằng đội bóng của ông không nên nghĩ đến chức vô địch Liga trong tuần tới vì trước mắt họ là Champions League.

Roura muốn Barca tập trung chiến với Bayern
Roura muốn Barca tập trung chiến với Bayern

Bara sẽ chính thức lên ngôi vô địch đăng quang ngôi vô địch Liga nếu ở vòng đấu tiếp theo họ đánh bại Athletic Bilbao trong khi Real thất bại trước Atletico trong trận derby thành Madrid. Tuy nhiên, trước khi đụng độ với Bilbao, “gã khổng lồ” sẽ phải đối đầu với một Bayern Munich sừng sỏ tại vòng Bán kết Champione Leaggue diễn ra vào giữa tuần sau.

Đội bóng của Lionel Messi cần tập trung cho trận đấu với Bayern hơn là nghĩ đến chức vô địch Liga sớm. Chính trợ lí Jordi Roura cũng bày tỏ sự tập trung cho trận đấu với “Hùm xám”. Ông cho biết: “Chúng tôi có thể giành chức vô địch Liga trong tuần tới? Đó là một điều viễn tưởng ở thời điểm này. Chúng tôi hy vọng có thể giành chiến thắng càng sớm càng tốt nhưng bây giờ chúng tôi chỉ tập trung vào một trận đấu tại một thời điểm.”

Nhắc đến tình hình đội bóng trước trận đấu với Bayern, Roura tiết lộ David Villa và Eric Abidal có thể sẽ được tin dùng vào thứ Ba tuần sau. Ông nói: “Không thể nói rằng Villa sẽ được ra sân tại Champions League. Abidal quá tuyệt vời khi đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau và mọi người đều có cơ hội.”

Hàng công Barca chắc chắn không có nhiều sự xáo trộn khi chắc chắn “lá bùa hộ mạng” Messi sẽ đá chính, trong khi người hỗ trợ Fabregas ghi bàn trong trận đấu với Levante là Alexis Sanchez sẽ được cân nhắc đá cạnh cùng số 10. “Alexis đã chơi tốt trong các trận đấu gần đây và chúng tôi rất hài lòng về điều đó.” Roura nói.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X