Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roura hy vọng Valdes sẽ không bị huýt sáo tại Camp Nou

Chủ Nhật 27/01/2013 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền của Barcelona, Jordi Roura, hy vọng các khán giả của sân Camp Nou sẽ không huýt sáo thủ môn Victor Valdes trong trận gặp Osasuna vào đêm mai, sau khi cầu thủ này tuyên bố sẽ không tái ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalunya khi mùa bóng hiện nay kết thúc.

“Tôi không nghĩ là sẽ có phản ứng tiêu cực chống lại Valdes. Anh ấy là thủ môn của chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ được đón nhận với tình thương và sự tin tưởng như từ trước đến nay. Tôi tin là sẽ như vậy”, trợ lý của HLV trưởng Tito Vilanova, hiện đang điều trị tại Mỹ, nhận định trong cuộc họp báo trước trận Barca-Osasuna tại Liga.

Valdes đã sớm nói lời chia tay với Barca
Valdes đã sớm nói lời chia tay với Barca

Ông Jordi Roura cũng đánh giá đây sẽ là một trận đấu khó khăn và tin tưởng các cầu thủ sẽ thi đấu một cách tập trung nhất, dù trận tiếp theo sẽ là cuộc đụng đầu với đối thủ truyền kiếp Real Madrid, tại lượt đi bán kết Cúp Nhà vua.

“Osasuna là một đội bóng vững chắc đang đi lên. Mặc dù hiện nay vị trí của họ trên BXH không tốt lắm nhưng họ là đội bóng ít bị thủng lưới hàng thứ tư của các đội hạng nhất”, HLV tạm quyền Roura nêu rõ.

Nhà cầm quân của đội bóng áo đỏ-xanh cũng không cho biết trước đội hình sẽ ra sân nhưng tiết lộ ông sẽ xoay tua một vài cầu thủ, đồng thời khẳng định “dù trận gặp Real Madrid tiếp theo quan trọng hơn, nhưng Liga là một danh hiệu quan trọng cho Barca và do đó đội bóng phải thắng từng trận một”.

HLV Jordi Roura cũng thừa nhận ở đầu mùa bóng, Barca đã để bị thủng lưới khá nhiều do hàng loạt chấn thương ở hàng thủ nhưng trong nhiều trận đấu gần đây đội bóng đã tỏ ra vững chắc hơn ở khâu phòng ngự.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X