Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rớt xuống đáy bảng, Espanyol sa thải HLV Pochettino

Thứ Hai 26/11/2012 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol chính thức sa thải HLV Mauricio Pochettino sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Getafe cuối tuần qua. Đây cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của Espanyol ở La Liga và họ hiện đang chìm sâu ở vị trí bét bảng.

Espanyol đã thi đấu cực kỳ thất vọng ở mùa giải năm nay khi mới chỉ giành được 9 điểm/13 trận (bét bảng) và chỉ giành được 2 chiến thắng kể từ đầu mùa. Trận thắng gần nhất của đội bóng thuộc thủ phủ Catalunya diễn ra vào ngày 4/11 trong chuyến làm khách trước Real Sociedad. Ngay sau đó, Espanyol đã phải nhận chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước Osasuna, Valencia và Getafe. Đây là lý do Pochettino phải trả giá bằng chính “chiếc ghế” của mình.

Pochettino
Pochettino

Pochettino được bổ nhiệm làm HLV trưởng Espanyol hồi cuối tháng 1/2009. Espanyol cũng là đội bóng mà Pochettino từng gắn bó lúc còn là cầu thủ trong 2 giai đoạn từ 1994-2000 và từ 2004-2006. Cựu trung vệ người Argentina giúp Espanyol cán đích ở vị trí thứ 14 ở mùa giải năm ngoái. Ở mùa trước nữa, đội bóng xứ Catalunya xếp ở vị trí lạc quan hơn, thứ 8.

Không lâu sau khi sa thải Pochettino, Espanyol đã liên hệ với chiến lược gia người Mexico - Javier Aguirre. Với kinh nghiệm dẫn dắt Osasuna, Atletico và Zaragoza, Aguirre được kỳ vọng sẽ giúp Espanyol thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

Đại diện của Espanyol đã có buổi làm việc chính thức với Aguirre và việc ông này được bổ nhiệm có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

LINH SƠN - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X