Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rosell: "Tất cả những gì Guardiola nói đều là giả dối"

Thứ Ba 16/07/2013 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Barca, Sandro Rosell trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình 8TV ngày hôm qua. Ông khẳng định Pep đã vu khống ông trong sự việc liên quan đến bệnh tình của HLV đương nhiệm Tito Vilanova.

Những ngày qua, ‘scandal’ Pep tố cáo chủ tịch Rosell lợi dụng bệnh tình của Tito gây sức ép khi vị HLV này không còn ý định gắn bó với sân Camp Nou đã tốn không biết bao giấy mực của báo chí trên toàn thế giới. Họ chỉ trích gay gắt ‘tội ác’ của vị chủ tịch đầy tai tiếng này, nhưng bài phỏng vấn mới đây hướng dư luận Tây Ban Nha đi theo một hướng khác.



Rosell tuyên bố những gì Pep nói là sai sự thật
Rosell tuyên bố những gì Pep nói là sai sự thật


‘Tôi hoàn toàn bất ngờ với những tuyên bố của Pep, những gì ông ta nói về ban lãnh đạo Barca là hoàn toàn sai lầm. Trong kho lưu trữ báo giới, bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng những điều chúng tôi nói về vị HLV xuất sắc nhất lịch sử CLB, không bao giờ chúng tôi nghĩ mình có thể lấy bệnh tật của Tito ra để làm mồi nhử khiến Pep quay trở lại. Vì vậy, tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây’- Rosell phân trần nhưng vẫn không quên dành lời khen cho Pep trong đó.


Chủ tịch Sandro Rosell cần một bằng chứng, một lời giải thích rõ ràng từ Pep- người đã ra đi và bây giờ ông xuất hiện với những cáo buộc làm lay chuyển lòng tin nơi NHM, ông nhấn mạnh: ‘Chúng tôi không bao giờ lấy bệnh của Tito cho bất cứ mục đích gì’.

Trước đó, Pep nói ông đã vượt xa một quãng đường 6000km để tìm kiếm một sự thanh thản cho bản thân, để rời xa Camp Nou, rời xa những gì thuộc về Barca. Còn Rosell thì bàng hoàng: ‘Tôi không hiểu gì cả, thế nào là “để tôi ra đi trong yên bình”, bởi từ khi ông ấy tạm biệt Camp Nou cho đến cuối tuần trước khi tôi chúc mừng ông ấy với một cương vị mới ở Bayern, chúng tôi không hề có bất cứ một cuộc đối thoại nào’.


Trong khi đang trả lời phỏng vấn, Rosell như trùng lòng xuống vì Pep, vì Barca. Ông bày tỏ lo ngại về những tin đồn không đáng có này sẽ ảnh hưởng không tốt đến Barca. Trái ngược hoàn toàn với thái độ gay gắt của Guardiola, chủ tịch đương nhiệm của Barca trầm ngâm, trải lòng mình với phóng viên: ‘Sau khi người ta công bố những lời nói xé nát tim tôi, tôi ngồi lại với các thành viên của đội mình, tôi nhắc cho họ nhớ về quá khứ, gợi lại quãng thời gian bên Johan Cruyff và Guardiola. Tôi muốn đại gia đình này hãy bỏ ngoài tay tất cả những tin đồn và tiếp tục nuôi dưỡng lòng tin với Pep, ông ấy hoàn toàn xứng đáng được ngưỡng mộ như một huyền thoại sống ở nơi đây’.

Liệu đây có phải dấu hiệu khả quan cho cuộc ‘khẩu chiến’ giữa những nhân vật tầm cỡ của bóng đá thế giới?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X