Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nằm trong tầm ngắm của Barca

Thứ Ba 25/06/2013 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng cạnh tranh với Real, Chelsea và Real để đưa Wayne Rooney về sân Nou Camp hè này.

wayne rooney
 

Chàng tiền đạo người Anh sẽ có cuộc trò chuyện bàn về tương lai với tân HLV trưởng David Moyes trong tuần này. Sir Alex Ferguson từng tuyên bố, Rooney không phải cầu thủ để bán dù trước đó ông tiết lộ, tiền đạo 27 tuổi đã đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng.

Nguồn tin từ giới lãnh đạo Barca cho hay, nếu M.U quyết định bán Rooney, họ sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón ngôi sao của Tam sư. "Rooney chính xác là mẫu tiền đạo Barca đang tìm kiếm. Bởi anh rất phù hợp với hệ thống thi đấu của đội bóng xứ Catalan.

Nếu đá chính trên hàng công Barca, Rooney có thể hoạt động cần mẫn và tranh chấp ngay từ bên phần sân đối phương. Khả năng di chuyển, kiểm soát bóng và nhãn quan chiến thuật tốt giúp Rooney dễ dàng thích nghi với phong cách thi đấu hiện đại. Nếu anh xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng, chắc chắn Barca sẽ tham chiến" - nguồn tin từ nội bộ Barca cho biết.

Barca sẽ cho phép David Villa ra đi. Hồi đầu năm, hai đội bóng Anh là Tottenham và Arsenal đều bày tỏ sự quan tâm, nhưng hiện tại Fiorentina mới là đội nhiều khả năng có được sự phục vụ của tay săn bàn người Tây Ban Nha.

Nếu David Villa rời Nou Camp, Wayne Rooney sẽ là nhân tố lý tưởng thay thế tại Barcelona.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X