Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lấy quyền gì mà phán xét Pepe?

Thứ Năm 19/01/2012 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Real Madrid Guti đã nói rằng tiền đạo Wayne Rooney chẳng có quyền gì mà có thể đưa ra những lời nhận xét cay nghiệt với Pepe sau trận El Clasico vừa qua.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona, Pepe đã bị chỉ trích kịch liệt sau màn trình diễn có thể nói là thô kệch và xấu xí của mình. Sau trận đấu, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã phải nhận khá nhiều những sự chỉ trích từ báo chí cũng như giới cầu thủ.

Dẫm giày Busquets, "ăn vạ" với Cesc và dẫm tay Messi

Điển hình trong số đó là Wayne Rooney, người đã viết trên trang mạng Twitter và nói rằng "Pepe chỉ là một kẻ ngu ngốc" và đưa ra những nhận xét không hay về trung vệ của Real Madrid.

Dù không hài lòng với màn trình diễn của Pepe nhưng có khá nhiều ý kiến cho rằng Rooney đang tự xen vào công việc của người khác nhằm gây chia rẽ và ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ Real Madrid.

Chính điều này đã khiến cho Guti, một cầu thủ từng khoác áo Real, cảm thấy bất bình. "Tôi cười vì Rooney nói vậy", Guti nói. "Nếu bạn muốn phán quyết một điều gì đó, bạn phải có một dẫn chưng cự thể. Phàm đã là con người ai cũng phải ít nhất một lần pạm lỗi.", Guti nói.

Guti từng chơi phần lớn thời gian chơi bóng của anh cho Real Madrid. Sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia, anh đầu quân cho Besiktas. Hiện Guti đã rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và theo giới thạo tin, cầu thủ kì cựu này sẽ trở lại chơi bóng tại Liga.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X