Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney là nỗi ám ảnh của chủ tịch Real Madrid"

Thứ Năm 18/03/2010 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ramon Calderon, vị chủ tịch tiền nhiệm của Florentino Perez, tin rằng người đứng đầu Real Madrid hiện tại sẽ không tiếc tiền để đưa bằng được chân sút người Anh về sân Bernabeu.

"Rooney dường như đang trở thành một nỗi ám ảnh với Perez và khiến ông ấy luôn nghĩ đến việc làm thế nào phải tuyển mộ được tiền đạo này cho Real", tờ AS (Tây Ban Nha) dẫn lời Calderon.

Tiết lộ của vị luật sư từng ngồi ghế chủ tịch Real Madrid giai đoạn 2006-2009 càng củng cố những tin đồn về mối quan tâm của CLB thủ đô Tây Ban Nha đối với tay săn bàn cự phách nhất châu Âu hiện nay.

Bất chấp sự hiện diện của dàn sao được tậu về với giá gần 300 triệu euro trong hè vừa qua, đội chủ sân Bernabeu vẫn phải chia tay Champions League sau vòng 1/8 vì thua Lyon chung cuộc 1-2. Chứng kiến thất bại bẽ bàng ấy, Perez được cho là đã yêu cầu bộ phận tuyển mộ của Real chuẩn bị kế hoạch mua Rooney ngay trong hè này.

Chủ tịch Perez có đủ khả năng tái hợp bộ đôi Rooney - Ronaldo ở sân Bernabeu?

Đây không phải lần đầu tiên Rooney được Real Madrid và Perez quan tâm. Năm 2004, thuở tiền đạo này còn là một tài năng trẻ 17 tuổi và ra mắt ấn tượng ở vòng chung kết Euro, Perez, đang ở cuối nhiệm kỳ thứ nhất làm chủ tịch Real, đã công khai sự ngưỡng mộ với anh. Ông thậm chí đã định mua Rooney về sân Bernabeu và xem đây như một phần trong chiến dịch tranh cử nhiệm kỳ hai.

Phong độ chói sáng và 32 bàn thắng mà Rooney ghi cho MU từ đầu mùa này khiến Perez tin rằng đây chính là mẫu tiền đạo mà Real Madrid hiện còn thiếu để chinh phục các danh hiệu lớn như Champions League. Và Calderon tin rằng với khả năng huy động tài chính thần kỳ, chủ tịch Perez hoàn toàn có thể thực hiện thành công vụ tuyển mộ này tương tự cách ông từng đưa Cristiano Ronaldo từ MU, Kaka từ Milan về Bernabeu hè năm ngoái, hay trước đó là những Beckham, Ronaldo người Brazil, Zidane hay Figo...

"Tất nhiên, tất cả đều biết MU sẽ chẳng đời nào chịu mất ngôi sao số một của họ một cách dễ dàng. Nhưng vấn đề ở đây chỉ đơn giản là tiền bạc. Nếu đưa ra một lời đề nghị đủ sức nặng, bất kỳ ai cũng có thể đạt được một thỏa thuận. Tôi không rõ con số cụ thể sẽ là bao nhiêu, nhưng nếu Real chấp nhận chi từ 80 triệu đến 100 triệu euro, MU sẽ đồng ý để Rooney ra đi", Calderon nhận định.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X