Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "xui xẻo" ngày ra quân: Do cắt tóc?

Thứ Hai 19/08/2013 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Real đã gặp "vận đen" ở ngay trận ra mắt mùa giải mới dù anh đã nỗ lực hết sức mình. Xem ra, việc thay đổi kiểu tóc không mang lại may mắn cho anh chàng.

Kiểu tóc mới đã không mang lại may mắn cho Ronaldo
Kiểu tóc mới đã không mang lại may mắn cho Ronaldo

Ronaldo là người không chỉ chăm chăm lo vào chuyên môn mà còn rất biết làm mới mình bằng việc thay đổi diện mạo ở bên ngoài. Đó là lý do khiến CR7 luôn tạo được sự mới mẻ, thu hút ở mỗi nơi anh xuất hiện.

Chào đón mùa giải mới, ngôi sao số 1 của Madrid đã quyết định thay đổi kiểu tóc, dù kiểu hiện tại (cắt ngắn 2 bên và nhuộm vàng ở giữa) của anh đang gây "hot" được nhiều fan bắt chước theo. Tuy nhiên, việc "làm điệu" lần này của anh chàng có vẻ không tạo được sự chú ý lắm, với 2 đường cạo ở 2 bên đầu. Chưa kể, nó còn cho thấy "kém may" với chủ nhân.

Bằng chứng là ở trận ra mắt, Real thắng Betis 2-1, cũng là đánh dấu trận thứ 200 của Ronaldo tại La Liga, chân sút Bồ Đào Nha đã tỏ ra hết sức kém duyên. Anh sớm sút tung lưới đối phương, nhưng đáng tiếc lại bị... việt vị, sau đó xà ngang cũng từ chối bàn thắng, cùng nhiều pha dứt điểm khác bất thành.

Hừng hực khí thế bước vào mùa giải mới, Ronaldo đã thực sự bị dội "gáo nước lạnh" ở ngay ngày đầu ra mắt. Một fan ruột của anh chàng đã than thở, phải chi anh đừng đổi kiểu tóc là được rồi, bởi kiểu cũ đang rất "hên": tỏa sáng trong màu áo tuyển QG cũng như chơi hết sức tưng bừng trong loạt trận chuẩn bị trước mùa giải của Kền kền.

Ngược lại với Ronaldo, "đối thủ" Messi đã lập được cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Barca trước Levante.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X