Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xuất sắc nhất La Liga trong tháng 11

Thứ Tư 11/12/2013 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục gặt hái thêm một danh hiệu cá nhân khi được BTC La Liga (BBVA) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

ronaldo benzema
 

Theo nguồn tin của Europa Press, Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và HLV trưởng của Almeria, Francisco Rodriguez đã nhận được danh hiệu cao quý của BBVA cho cầu thủ và HLV xuất sắc nhất La Liga tháng 11/2013.

Ronaldo đã có những khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp cầu thủ của mình trong tháng 11 vừa qua. Ngôi sao 28 tuổi ra sân 3 trận trong màu áo Real tại La Liga với kết quả toàn thắng và ghi được 6 bàn thắng, một hiệu suất ghi bàn đáng nể (2 bàn/trận). Nếu không phải rời sân ở hiệp 2 trong trận đấu với Almeria (phút 54) cũng như không vắng mặt trong trận gặp Real Valladolid, chắc chắn Ronaldo sẽ còn có thêm nhiều bàn thắng hơn nữa trong tháng 11.

Bên cạnh việc được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11, đêm qua tại Champions League Ronaldo cũng lập nên một kỷ lục mới cho riêng mình. Với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Copenhagen, CR7 đã có 9 bàn thắng tại vòng bảng. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo đã vượt mặt các đàn anh Van Nistelrooy, Filippo Inzaghi và Hernan Crespo về số bàn thắng ghi được tại vòng bảng (8 bàn).

Trong khi đó, với việc giúp Almeria có những chiến thắng ấn tượng trước Valencia, Valladolid, Osasuna và chỉ để thua Real Madird, HLV Rodriguez đã nhận được đánh giá rất tích cực của BBVA.  Tại giải hạng 2 Segunda, Borja Viguera của Deportivo Alaves đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trong khi đó, danh hiệu HLV xuất sắc nhất thuộc về Gaizka Garitano của Eibar.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X