Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2014-2015

Thứ Bảy 02/05/2015 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra Top 10 ngôi sao chơi nổi bật nhất tại Champions League 2014/15 và dẫn đầu chính là đương kim "Quả bóng vàng FIFA" Cristiano Ronaldo của Real Madrid.


Champions League mùa giải 2014/15 đã đi đến những chặng đường cuối cùng, Barca sẽ gặp Bayern Munich còn Juventus đọ sức Real Madrid là những cặp đấu ở vòng bán kết. Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất Champions League
mùa này trong đó phần lớn là cái tên thuộc 4 đội tham dự bán kết.
Cau thu xuat sac nhat Champions League 2014-2015 Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15
Cristiano Ronaldo của Real Madrid được bình chọn là xuất sắc nhất Champions League mùa này. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 8 bàn sau 10 trận, giúp "Kền kền trắng" tiếp tục giấc mơ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu (tính từ năm 1992) bảo vệ thành công ngôi vương. Ở trận tứ kết lượt về với Atletico Madrid, mặc dù Ronaldo không ghi bàn nhưng chính anh là người góp công lớn nhất trong bàn thắng của Chicharito. Một mình cựu cầu thủ của M.U đi qua mấy hậu vệ của đối phương và căng ngang thuận lợi để tiền đạo người Mexico lập công.

Đứng thứ hai trong danh sách là Lionel Messi của Barca. Ngôi sao người Argentina cũng có được 8 bàn thắng sau 10 trận và còn có thêm 4 pha kiến tạo thành bàn. Không rõ có phải do ảnh hưởng của Messi tại Barca không thể lớn bằng Ronaldo ở Real Madrid nên Quả bóng bạc FIFA năm 2014 không được đánh giá cao bằng "đại địch thủ". Bên cạnh Messi, thì Neymar và Luis Suarez cũng lọt vào danh sách, như sự khẳng định "tam tấu Nam Mỹ" M-S-N đích thực số 1 châu Âu hiện nay.

Chỉ có Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk và Diego Godin của Atletico Madrid là hai cầu thủ nằm trong Top 10 xuất sắc nhất Champions League mà đội bóng của họ không có mặt ở bán kết. Tiền đạo Luiz Adriano đã có một mùa giải thành công tại Champions League khi đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng sau 7 trận cho CLB Ukraine. Dẫu vậy, đến vòng 1/8, đội bóng này đã không thể làm nên bất ngờ trước Bayern Munich. Họ xuất sắc cầm chân “Hùm xám” trên sân nhà nhưng trận lượt về lại để thua tới 0-7 trên Allianz Arena. Với trung vệ Diego Godin, trong những mùa giải gần đây anh trở thành thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Atletico. Mùa này, Godin cũng chơi rất tốt giúp đội ĐKVĐ La Liga lọt vào tứ kết nhưng không thể vượt qua người hàng xóm Real Madrid.

Với việc lọt vào tới vòng bán kết, Juventus cũng góp mặt với 2 cầu thủ: Carlos Tevez và Giorgio Chiellini, Bayern Munich cũng có hai đại diện: Thomas Muller và Robert Lewandowski.

Danh sách 10 cầu thủ thi đấu tốt nhất tại Champions League 2014/15

1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid).
2. Lionel Messi (Barcelona).
3. Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk).
4. Diego Godin (Atletico Madrid).
5. Neymar (Barcelona).
6. Carlos Tevez (Juventus).
7. Luis Suarez (Barcelona).
8. Thomas Muller (Bayern Munich).
9. Giorgio Chiellini (Juventus).
10. Robert Lewandowski (Bayern Munich).

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X