Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xác nhận việc rời bỏ Real Madrid

Thứ Tư 13/03/2013 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau bao nhiêu tin đồn được tung ra trong thời gian gần đây, cuối cùng thì Cristiano Ronaldo cũng đã đưa ra những quyết định về chuyện đi hay ở.

Theo những thông tin mới nhất từ cánh báo giới ở Tây Ban Nha thì trong ngày hôm qua, siêu sao người Bồ này đã bắn tin cho "siêu cò" Jorge Mendes - đại diện của anh để chuẩn bị cho việc rời Tây Ban Nha bất chấp bản hợp đồng hiện tại với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến 2 năm.

Đây quả là một tin rất đáng buồn với những người hâm mộ Kền kền bởi việc CR7 ra đi cũng có nghĩa là đội bóng con cưng của họ đã mất đi một cầu thủ có khả năng làm đối trọng với Lionel Messi - tiền đạo huyền thoại của "đại kình địch" Barcelona.

Ronaldo đang là thách thức lớn với Messi
Ronaldo đã đề nghJorge Mendes suy tính về việc rời thành Madrid trong năm tới
Đương nhiên, đối với các đội bóng đang dành nhiều sự quan tâm cho Ronaldo như Paris St Germain hay Man Utd thì đây quả là một điều rất đáng mừng. Nhưng bên cạnh việc chuẩn bị tiền nong cũng như một bản hợp đồng tương xứng thì cả 2 đội bóng này nên thúc đẩy quá trình tiếp xúc với Jorge Mendes thì hơn bởi theo lời tay siêu cò này thì bản kế hoạch ra đi của CR7 có thời hạn đến tận...1 năm có lẻ và thậm chí còn phụ thuộc vào..tương lai của chính Jose Mourinho - HLV đương nhiệm của Real Madrid. Theo đó, nếu như Los Blancos để nhà cầm quân người Bồ này rời sân Bernabeu ngay trong mùa hè năm nay thì Ronaldo cũng sẽ lập tức tìm đường tháo lui khỏi thành Madrid. Còn nếu mọi việc không diễn ra như dự kiến thì đương nhiên tiền đạo 28 tuổi này vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng hoàng gia 1 năm nữa rồi mới ra đi tìm chân trời mới.

 Được biết, ngay sau khi thông tin này được tiết lộ thì phía "Nhà trắng" cũng đã có những động thái đầu tiên trong nỗ lực giữ lại ngôi sao sáng nhất trong dải Galaticos của họ. Ngoài việc khẩn trương soạn thảo một bản hợp đồng mới để có thể kìm giữ bước chân của CR7 trong vòng vài năm tới, BLĐ Real cũng đã cử Emilio Butragueno - giám đốc quan hệ đối ngoại đăng đàn "vỗ về" tiền đạo này.

"Đối với Real, sở hữu Cristiano Ronaldo là một niềm hạnh phúc lớn bời ngoài việc rất có khát vọng, cậu ấy còn là một cầu thủ tuyệt vời nhất trên thế giới." Butragueno tuyên bố.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X