Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vượt qua kiểm tra y tế

Thứ Bảy 27/01/2007 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không nổi đình nổi đám như thương vụ của Beckham, vụ chuyển nhượng của tiền đạo Ronaldo đến AC Milan trở nên “êm ru” sau cuộc hội đàm giữa phó Chủ tịch Milan Adriano Galliani với quan chức sân Bernabeu.

Và ngày hôm qua, tiền đạo người Brazil đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, điều kiện cần để có thể trở thành thành viên chính thức trong đội hình của Carlo Ancelotti. Trước khi có những cuộc kiểm tra gắt gao tại trung tâm huấn luyện của Milan, Ronaldo đã có cuộc kiểm tra “sơ cua” tại một phòng khám tư nhân gần Como, ngoài ra tiền đạo này cũng đã dùng bữa trưa thân mật cùng HLV Ancelotti.

Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo đã bước sang tuổi 30 này vẫn chưa được tiết lộ và PCT Galliani cho biết Ronaldo sẽ bay trở lại Madrid vào thứ hai tới để hoàn tất nốt bản hợp đồng. Ronaldo vẫn còn thời hạn 4 ngày trước khi TTCN đóng cửa nhưng gần như chắc chắn “gã béo” sẽ còn bị “đày ải” tại Bernabeu đến cuối mùa giải này.



Ronaldo và Galliani có mặt tại sân San Siro để theo dõi trận đấu với Roma

Hôm thứ Năm, Ronaldo cũng đã có mặt tại sân San Siro để đự khán trận đấu giữa Milan và AS Roma trong khuôn khổ lượt đi trận bán kết Cúp quốc gia Italia, trận đấu mà các học trò của Ancelotti bị cầm hòa 2-2.

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Đồng đội mới của Ronaldo tại sân San Siro và là người đồng hương Brazil, tiền vệ Kaka tỏ vẻ vui mừng ra mặt khi được tái ngộ với người từng sát cánh trong màu áo Selecao.

“Sau trận đấu đó, Ronaldo đã đến ra mắt chúng tôi, anh ấy thực sự hạnh phúc khi có mặt tại Milan. Tôi rất vui khi lại được sát cánh bên anh ấy.” Kaka cho hay.

Cho dù chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng theo tờ Gazzetta dello Sport của Italia, Milan đã bỏ ra 9 triệu USD cho Real để có được tiền đạo này trong khi đó mức giá mà phía Real đưa ra là 9,7 triệu USD.


(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X