Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vượt các huyền thoại Real ở hiệu suất làm bàn

Chủ Nhật 24/10/2010 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Với 4 lần “xé lưới” Racing Santander, Cristiano Ronaldo đã có 44 bàn thắng cho Real sau 46 lần ra sân. Một kỷ lục của Casa Blanca.

Hồi đầu mùa giải, C. Ronaldo gặp không ít lời chỉ trích vì quá “kén duyên” với mảnh lưới đối phương, nhưng bắt đầu từ tháng 10, tiền vệ người Bồ đã ghi bàn liên tục, giúp Real có chiến thắng vô cùng hoành tráng.

Nếu cứ giữ phong độ ghi bàn nhưt thế này, Ronaldo sớm muộn sẽ trở thành huyền thoại mới ở Real Madrid

Đầu tiên anh lập cú đúp vào lưới Deportivo, Club Blanco thắng 6-1, tiếp đó là một cú đúp nữa vào lưới Malaga. Xen giữa hai trận này, Ronaldo cũng ghi tới 2 bàn thắng khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia BĐN ở vòng loại Euro 2012. Hồi giữa tuần, cầu thủ đắt giá nhất thế giới sút phạt đẹp mắt vào lưới Milan, góp công vào chiến thắng chung cuộc 2-0 của Real. Đến rạng sáng nay, Ronaldo “phá lưới” Racing Santander tới 4 lần.

Tính rộng ra, chưa hết tháng 10 nhưng Ronaldo đã ghi tới 11 bàn thắng ở trên các mặt trận. Còn trong sự nghiệp thi đấu, CR7 đã có tổng cộng 195 lần sút tung lưới đối phương. Không những vậy, với 4 lần “xé lưới” Racing Santander, Cristiano Ronaldo đã có 44 bàn thắng cho Real sau 46 lần ra sân. Như vậy, tính cho đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đang tạm vượt qua huyền thoại Di Stefano, Raul và Hugo Sanchez để trở thành cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong lịch sử CLB Real, với 0.95 bàn/trận.

Càng ý nghĩa hơn khi bốn bàn thắng vào lưới Racing Santander giúp Ronaldo gần như “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi với 10 lần làm rung lưới đối phương, bỏ xa người đứng thứ hai là tiền đạo Nilmar tới 5 bàn thắng.

“Thật tuyệt vời vì đây là lần đầu tiên tôi ghi được 4 cho Real Madrid. Để có được thành tích này, tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ các đồng đội. Tôi rất cảm ơn họ. Vào lúc này chúng tôi rất vui, nhưng không thể chủ quan vì giải đấu vẫn chưa đi đến vòng đấu cuối cùng”, Ronaldo khiêm tốn cho biết sau trận đấu.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X