Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn nổ súng, Real Madrid nhọc nhằn giành 3 điểm

Chủ Nhật 06/05/2012 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải nhờ đối phương tự ghi bàn, Real Madrid mới có đượ chiến thắng đầy khó khăn trước Granada qua đó tiến sát đến cột mốc 100 điểm. Đây là trận đấu diễn ra căng thẳng quá mức cần thiết khi cầu thủ hai đội đã cùng nhau nhận 9 thẻ vàng và thẻ đỏ thuộc về Siquera và Moises trong những phút bù giờ.

Đối mặt với đội chủ nhà đang cần điểm để trụ hạng, Real Madrid đã chơi khá run rẩy trong những phút đầu tiên. Ngay phút thứ 5, hậu vệ Marcelon đã có món quà tặng cho đội chủ nhà. Anh có bóng ở giữa sân nhưng chần chừ không chuyền sớm để cho cầu thủ Jara cướp được đi bóng thẳng vượt qua mình và Carvalho trước khi xâu kim Adan mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 2 phút sau đó Granada đã suýt chút nữa nâng tỷ số lên 2-0 sau khi Ighalo có cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm nhưng Adan đã thi đấu xuất sắc. Sau đó cầu thủ nỗ lực sút bồi nhưng Marcelona đã can thiệp kịp thời.

Ronaldo đã có bàn thắng thứ 45 của mình ở mùa giải năm nay
Ronaldo đã có bàn thắng thứ 45 của mình ở mùa giải năm nay

Real Madrid chơi cực kỳ bế tắc trong phần lớn thời gian của hiệp 1 và phải chờ đến phút 36 họ mới có được cơ hội đầu tiên khi Nuri Sahin tung cú sút từ cự ly đến 25m nhưng đáng tiếc bóng đã đi chạm xà ngang. 5 phút sau đó, Ronaldo đã có cơ hội bằng vàng để san bằng tỷ số 1-1. Karim Benzema cướp được bóng trong chân hậu vệ Granada và tung đường chuyền rất đẹp vào trong cho Ronaldo dứt điểm. Nhưng ở cự ly gần và không bị ai kèm Ronaldo đã đánh đầu chệch cột dọc.

Không muốn nhận thất bại cay đắng trước đội bóng yếu hơn ngay đầu hiệp 2 Mourinho đã tung Higuain và Alonso vào sân thay Kaka và Sahin hòng tăng cường khả năng tấn công. Phút 58 Marcelo có pha đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi chuyền vào cho Benzema bên trong vòng cấm. Mặc dù đã có thời gian ngắm nghía nhưng cú sút của tiền đạo người Pháp này không chiến thắng được thủ môn Cesar của đội chủ nhà.

7 phút sau đó, Ronaldo cướp được bóng sau khi 1 hậu vệ Granada trượt chân ngã nhưng cú sút ở góc hẹp của anh đã bị thủ môn cản phá. Trước đó 2 phút Ronaldo đã đệm bóng hụt sau khi cú căng ngang của Higuain bóng chạm chân hậu vệ Granada đổi hướng vượt ra ngoài tầm kiểm soát của thủ môn Cesar.

Sức ép quá lớn của Real Madrid trong suốt cả hiệp 2 khiến Granada lúng túng và tự mắc sai lầm. Phút 81, cầu thủ Moises đã “vật” Ronaldo ngã trong vòng cấm. Real Madrid được hưởng penalty và từ chấm 11m Ronaldo đã thực hiện thành công san bằng tỷ số 1-1 cho Real.

Chơi bế tắc nhưng Real bất ngờ được "tặng quà" đúng vào phút bù giờ thứ 3 của trận đấu. Benzema tạt bóng từ cánh phải vào và Cortes trong nỗ lực cản phá đã đưa bóng vào lưới nhà. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho tân vương Liga. Trận đấu khép lại với 2 tấm thẻ đỏ dành cho Siquera và Moises của đội chủ nhà. Vòng đấu cuối cùng Real Madrid sẽ gặp Real Mallorca trên sân nhà còn Granada sẽ đến làm khách trên sân của Rayo Vallecano.

Đội hình thi đấu:
Granada:
Julio César; Cortés, Borja Gómez, Iñigo López, Siqueira; Moisés Hurtado, Mikel Rico; Jara, Carlos Martins, Dani Benítez, Ighalo (Geijo, 85’)
Real Madrid: Adán; Albiol, Varane, Carvalho, Marcelo; Granero, Sahin (Alonso, 46’); Di María (Callejo, 60’), Kaká (Benzema, 46’), Cristiano Ronaldo; Benzema.
Bàn thắng: Jara (5’); Ronaldo (81’), Cortes (đá phản, 90+3’)

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X