Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Nani cùng “tiếc nuối” khi Coentrao không thể gia nhập Man United

Thứ Năm 05/09/2013 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2013, Fabio Coentrao “suýt” chút nữa đã được chuyển sang thi đấu cho Manchester United theo một bản hợp đồng cho mượn. Trước thông tin này, cả Ronaldo và Nani, những người từng thi đấu nhiều năm cho Quỷ đỏ đều cảm thấy “tiếc” cho hậu vệ cánh trái của Real Madrid.

CR7 và nani và trao
Ronaldo, Nani và Coentrao trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Hiện tại, cả Ronaldo, Nani cũng như Coentrao đều đang tập trung tại ĐTQG Bồ Đào Nha để chuẩn bị thi đấu tại vòng loại World Cup 2014. Đêm thứ sáu này, đội bóng đến từ bán đảo Iberia sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bắc Ailen. Cả ba cầu thủ trên nhiều khả năng đều sẽ ra sân ngay trong đội hình xuất phát.

Khi thời điểm TTCN sắp chính thức kết thúc, Ronaldo hy vọng Coentrao sẽ được “cập bến” Man Utd bởi siêu sao của Real cho rằng việc này sẽ tốt cho cả hai. Trong khi đội bóng thủ đô Madrid không còn “chỗ đứng” cho cựu hậu vệ Benfica thì ngược lại, Quỷ đỏ đang rất cần anh để thay thế cho một Erva ngày càng có dấu hiệu sa sút phong độ do tuổi tác. Tương tự, Nani cũng rất mong muốn được “hội ngộ” với Coentrao tại sân Old Trafford. Thế nhưng, cho tới khi TTCN khép lại, cả Man Utd lẫn Real đều không kịp hoàn thành thủ tục chuyển nhượng, chính vì vậy mà ước muốn được thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ của Coentrao đã không trở thành hiện thực.

Theo tiết lộ của Record (BĐN), sau khi biết thông tin trên, cả CR7, Nani và Coentrao đều rất tức giận và tiếc nuối. Thậm chí, một số quan chức trong LĐBĐ Bồ Đào Nha đã phải tới “an ủi, động viên” Coentrao khi anh không thể thực hiện mong muốn của mình. Đáng tiếc nhất là vấn đề chỉ nằm ở khoản thủ tục giấy tờ, bởi cả hai bên Man Utd và Real đều đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng hợp pháp.  

Coentrao chia sẻ: “Tôi thực sự không biết nói gì hơn. Họ (Man Utd) đã ở rất gần với tôi. Bây giờ tôi đang cảm thấy khá thất vọng. Cám ơn tất cả mọi người, những đồng đội và bạn bè đã ở bên cạnh giúp đỡ và động viên tôi”.

Từng được HLV Mourinho mua về từ Benfica với giá chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro, Coentrao khi đó trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, ở Real, cầu thủ này không duy trì được khả năng để cạnh tranh một suất đá chính với Marcelo. Dưới thời tân HLV Ancelotti, chiến lược gia người Ý cũng tỏ ra “ưng” hậu vệ người Brazil hơn. Chính vì vậy, càng dễ hiểu cho việc Coentrao “khao khát” chuyển sang đầu quân cho MU.

Nếu tới sân Old Trafford, chắc chắn hậu vệ của Real sẽ được HLV David Moyes lựa chọn cho một vị trí bên hành lang cánh trái. Với khả năng lên công về thủ tương đối toàn diện cộng với thể lực dồi dào, Coentrao đương nhiên hiệu quả hơn hẳn so với Patrick Erva đã bước qua thời đỉnh cao phong độ. Thất bại vào phút chót chỉ vì “vài ba” vấn đề thủ tục liên quan đến giấy tờ, Ronaldo và Nani “bực” thay cho Coentrao cũng phải thôi…

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X