Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Mourinho sẽ tái hợp nhau ở PSG

Thứ Ba 17/11/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ cựu danh thủ David Ginola tin rằng, Ronaldo sẽ sớm tái hợp với thầy cũ Mourinho trong màu áo của PSG.

Ronaldo va Mourinho se tai hop nhau o PSG hinh anh
Mourinho và Ronaldo sắp tái hợp với nhau

Bất chấp việc sắp bị Chelsea sa thải, PSG hứa sẽ dang rộng vòng tay chào đón Jose Mourinho. Trên thực tế, đại diện thành Paris từ lâu đã rất muốn làm việc cùng với Mr Speical và đây là thời điểm thích hợp nhất để họ hiện thực hóa được mục tiêu trên. Chia sẻ về nhận định này, cựu danh thủ David Ginola cho biết: “Tôi tin rằng Jose Mourinho sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của PSG. Thậm chí, sẽ có rất nhiều người Bồ Đào Nha có mặt tại Paris trong những năm tới.

Tôi cho rằng Ronaldo sẽ sang Paris chơi bóng vào hè năm tới. PSG có đủ điều kiện để đáp ứng tham vọng của anh ấy, đặc biệt là cuộc đua giành danh hiệu Champions League. Các nhà đầu tư Qatar rất thích Ronaldo. Giá cả không phải là vấn đề, họ sẵn sàng bỏ rất nhiều tiền để đổi lấy chữ ký của anh ấy.” - David Ginola tin rằng Ronaldo sẽ tái hợp với thầy cũ Mourinho tại sân công viên các Hoàng tử.

Trên thực tế, lời nhận xét của David Ginola không hẳn không có lý, nhất là thời gian qua Ronaldo đang có những động thái như thể sắp rời Real đến nơi. Anh nói “không chắc tương lai ở Bernabeu” trên tờ Kicker, có những cử chỉ thân mật với người PSG trong cuộc tái đấu với họ tại vòng bảng Champions League 2015-2016 cách đây không lâu. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Ronaldo và Benitez đang ngày càng trở nên căng thẳng. Ít ngày trước, Cr7 đã nói thẳng với Perez rằng “Real sẽ trắng tay nếu như Bentiez vẫn tại vị.”

Nhưng oái oăm thay, giữa Ronaldo và thầy cũ Mourinho từng có mối quan hệ rất căng thẳng. Ngày ở Bernabeu, Cr7 là một trong những người rất không ưa Mou, thậm chí anh đã từng suýt “phang” nhà cầm quân 52 tuổi trong phòng thay đồ của Real chỉ vì tự ái. Nếu xét về điểm này, thật khó để Ronaldo có ý định tái hợp với Mourinho. Một là PSG có Ronaldo, không có Mourinho và ngược lại?

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X