Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi là những “con quái vật” của bóng đá

Thứ Bảy 10/11/2012 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo hiện đang thuộc biên chế của Thân Hoa Thượng Hải Didier Drogba đã hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khi cho rằng bộ đôi này là những “con quái vật” của bóng đá.

Liệu Drogba có được thêm một lần khoác áo Chelsea, dù chỉ là trên sân tập
 

Drogba chính là đối thủ của Ronaldo và Messi trong cuộc đua tới Quả bóng Vàng năm 2012 sau khi chân sút người Bờ Biển Ngà lọt vào danh sách 23 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu này. Trước khi chuyển sang Trung Quốc “dưỡng già”, Drogba đã có một mùa giải chói sáng cùng với Chelsea khi họ giành chức vô địch Champions League và Cúp FA.

“Tất cả chúng ta đều biết rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai con quái vật của bóng đá. Họ đã thực hiện một cuộc cách mạng về các con số thống kê. Trước khi có Messi và Ronaldo, ghi 30 bàn trong một mùa bóng đã là một kỳ công. Nhưng trong vài mùa bóng vừa qua, họ đã cán mốc hơn 40 bàn. Họ thật sự phi thường”, Drogba nói trên tạp chí France Football.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà còn tiết lộ rằng anh vẫn liên lạc với ông thầy cũ Jose Mourinho, người đã huấn luyện Drogba khi cả hai còn ở Chelsea.

“Tôi vẫn luôn nhận được tin nhắn từ Mourinho và cả Abramovich nữa. Vấn đề là Mourinho hình như không hiểu sự chênh lệch về múi giờ nên ông ấy hay gửi tin nhắn vào lúc tôi đang ngủ”, Drogba cho hay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X